Xã hội

Thiếu nữ bị bố đẻ xâm hại tình dục suốt 4 năm trời

(DNVN) - Thiếu nữ bị bố đẻ của mình xâm hại tình dục suốt 4 năm dẫn đến có thai. Không chịu nổi áp lực tinh thần, cô gái liền lên mạng tố cáo cha đẻ để giải tỏa nỗi oan ức bấy lâu.

Mới đây, việc một thiếu nữ 18 tuổi ở huyện Lan Lăng, Sơn Đông (Trung Quốc) đã viết trên Weibo (trang mạng xã hội thông dụng ở Trung Quốc) của mình với dòng status giật gân tố cáo bị cha ruột xâm hại tình dục trong suốt 4 năm liền dẫn đến mang thai đã gây ra sự phẫn nộ trong cộng đồng cư dân mạng Trung Quốc. 

Thiếu nữ bị bố đẻ xâm hại tình dục suốt 4 năm trời.

Sau khi cộng đồng mạng biết tin này, các phóng viên liền đổ xô vào khai thác tin tức và được biết, thiếu nữ năm nay 18 tuổi, vốn quê ở một huyện nhỏ thuộc thành phố Sơn Đông, Trung Quốc. Người bố đẻ cầm thú bắt đầu hiếp dâm cô năm 14 tuổi. Cô gái bị hành hạ cả về tinh thần và thể chất đến mức buộc phải phá thai chỉ vài ngày trước khi cô có quyết định táo bạo trên.

Thiếu nữ vô cùng khổ tâm cho biết, mùa xuân năm cô 14 tuổi, lần đầu tiên bị bố đẻ đè ra giường hòng thực hiện hành vi thú tính đó, cô đã phản kháng, chống cự dữ dội nhưng không thành.

Trong đoạn video phỏng vấn, cô gái cho biết năm nay cô 18 tuổi, bị cha ruột xâm hại tình dục từ năm 14 tuổi, cách đây 2 năm cô đã mang thai và bị sẩy thai sau đó.

Được biết, khi đủ lớn, dáng vóc đã phổng phao, thấy mình đủ khả năng kiếm tiền ngoài xã hội, cô gái liền tìm mọi cách đi làm thuê để trốn tránh bố đẻ. Ngay khi về trạm y tế xã làm thủ thuật xong, cô chỉ dám lưu lại vài ngày rồi lại tất tả bỏ nhà lên thành phố làm việc tiếp.

Nhưng dù có trốn cỡ nào, người bố cầm thú của cô gái vẫn có cách tìm ra con gái và tiếp tục đòi quan hệ. Không chịu đựng nổi cú shock tinh thần và thể chất sau khi nạo thai, cô liền trút bầu tâm sự trên Weibo và nhận được sự quan tâm của cộng đồng cư dân mạng. Đến nay, sự việc đã được cơ quan công an địa phương thụ lý.

 

Cảnh sát huyện Lan Lăng cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc và phát lệnh truy nã cha của cô gái này.

Cách đây không lâu, Tòa án Trung Quốc đã kết án chung thân đối với một giáo viên mầm non ở một vùng nông thôn đã có hành vi xâm hại 12 học sinh nữ. Tòa án Tối cao Trung Quốc cho biết tội phạm xâm hại tình dục trẻ em có xu hướng gia tăng những năm gần đây với 7.145 vụ trong khoảng thời gian từ 2012 đến 2014.

Ngân Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo