Pháp luật

Thiếu nữ bị hiếp tập thể dưới hầm đi bộ

Sau khi đi ăn dưa hấu cùng 4 thanh niên, thiếu nữ được nhóm đối tượng rủ về đường hầm dành cho người đi bộ sau đó bị hiếp dâm tập thể.

Công an phường Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã tiếp nhận vụ việc 1 thiếu nữ trình báo bị hiếp dâm tập thể từ công an phường Dịch Vọng (do anh Trần Văn Hùng, lái xe taxi của một hãng tại Hà Nội ban đầu đưa nạn nhân đến đây trình báo). Cô gái cho biết tên là Vi Thị Hằng, sinh năm 1998, quê Hữu Lũng, Lạng Sơn.

Thông tin ban đầu, ngày 18/5, Hằng bắt xe từ Lạng Sơn xuống Hà Nội lang thang tìm việc làm thì gặp một nhóm thanh niên trên ở trước cổng trường Đại học Quốc gia Hà Nội, hai bên đã nhanh chóng quen thân và rủ nhau đi ăn dưa hấu.

Sau đó nhóm thanh niên này rủ Hằng đến khu vực hầm đi bộ gần bến xe Mỹ Đình rồi 2 trong số nhóm thanh niên này đã có hành vi giao cấu với Hằng ngay tại hầm đường bộ. Quá bức xúc, chị Hằng hô hào cầu cứu nên 2 thanh niên tiếp theo dừng lại rồi cả nhóm đã bỏ đi.

Nơi xảy ra sự việc.
Nơi xảy ra sự việc.

Đêm cùng ngày, thấy Hằng ngồi vạ vật, anh Hùng lái xe taxi đã cho thiếu nữ đi nhờ và được Hằng kể lại toàn bộ sự việc, người tài xế sau đó đã đưa nạn nhân đến cơ quan công an trình báo.

Được biết, nạn nhân có hoàn cảnh rất đáng thương, mẹ mất khi thiếu nữ này còn quá nhỏ và cô cũng không biết mặt cha.Vi Thị Hằng được bà ngoại nuôi từ nhỏ, chưa học hết cấp 2, thiếu nữ này bỏ học để làm thêm phụ giúp bà ngoại.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra.

* Tên nạn nhân và tài xế đã được thay đổi.

Thành Sen
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo