Pháp luật

Thiếu nữ bị nhóm thanh niên cùng ấp xâm hại tập thể

Sau khi nhậu thâu đêm, nhóm này kéo thiếu nữ cùng ấp đi tiếp và giở trò đồi bại.

Ngày 13/3, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, y án sơ thẩm, tuyên phạt Trương Quang Linh (22 tuổi) 20 năm tù, Nguyễn Hoài Thương (21 tuổi) 15 năm tù, Nguyễn Thành An (18 tuổi) năm năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

HĐXX nhận định bản án sơ thẩm đã xem xét các tình tiết giảm nhẹ để lượng hình phù hợp nên không có cơ sở để giảm án cho các bị cáo nữa.

Trước đó, sau khi TAND tỉnh Tiền Giang xử sơ thẩm, các bị cáo và phía bị hại có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Ba bị cáo An, Thương, Linh tại tòa.

Tại phiên xử phúc thẩm, Linh và Thương xin giảm nhẹ hình phạt vì cho rằng chưa thực hiện được hành vi giao cấu và có nhiều tình tiết giảm nhẹ như gia đình có công với cách mạng, cha mẹ bị bệnh nặng. Còn An lúc phạm tội chưa đủ 16 tuổi và khai chỉ cầm đèn rọi, khi nghe Thương hù sẽ giết nạn nhân thì lo sợ nên để mặc cho hậu quả xảy ra. Gia đình của An cũng đã bồi thường cho nạn nhân 20 triệu đồng.

Theo hồ sơ, tối 5/4/2016, Thương, Linh và An tổ chức nhậu tại ấp Thạnh Thới, xã An Thạnh Thủy (Chợ Gạo, Tiền Giang). Trong lúc nhậu, Thương đề nghị nhóm rủ bạn gái đến chơi. An liền gọi điện rủ em P. (SN 2001) cùng ấp đến. Nhậu đến rạng sáng hôm sau, cả nhóm đến một quán karaoke để hát nhưng quán đóng cửa nên vào Công viên Chợ Gạo chơi.

 Trên đường đi, Linh nảy sinh ý định hiếp dâm em P. Đến công viên, An và Thương đi trước, còn Linh và em P. đi sau. Được đoạn ngắn, Linh bất ngờ ôm em P. vật ngã xuống đường để thực hiện hành vi đồi bại. Nạn nhân la lên và chống cự. Dù không bàn bạc trước, Thương cũng khống chế em P. rồi hăm doạ: "Mày mà không im tao giết mày".

 Em P. vẫn la thì Thương tát vào mặt. Linh nhờ An mở điện thoại rọi đèn để mình thấy đường. Rồi Thương giữ tay nạn nhân để Linh thực hiện trò đồi bại. Sau đó, Linh giữ nạn nhân để Thương xâm hại. Sự việc ngay sau đó được gia đình nạn nhân trình báo công an.

Nên đọc
Theo Pháp luật TPHCM
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo