Pháp luật

Thiếu nữ chết bí ẩn sau cú điện thoại lạ

Rời nhà đi sau một cuộc điện thoại, sau 3 ngày, thi thể chị Q. được phát hiện đang trong tình trạng phân hủy tại vườn cao su.

Sáng 1/5, người đàn ông chăn bò Nguyễn Xuân Phòng (SN 1953, ngụ thôn 2, xã Ea Kpam) hoảng hồn khi phát hiện một xác chết là nữ giới đang trong tình trạng phân hủy bốc mùi hôi nồng nặc, mặt úp xuống đất tại lô cao su 201 (nông trường cao su 1/5, xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk. Nạn nhân mặc áo sơ mi trắng, quần tây đen, dép lê màu xanh.

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể nạn nhân

Nhận được tin báo, công an xã Ea Kpam, công an huyện Cư M’gar khẩn trương có mặt phong tỏa hiện trường. Qua xác minh điều tra, danh tính nạn nhân được xác định là chị Vương Thị Q. (SN 1991), ngụ thôn Tân Lập, xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.

Ông Nguyễn Xuân Phòng cho biết, ngày nào ông cũng lùa bò qua khu vực này hai bận sáng và tối nhưng trước hôm phát hiện vụ việc, ông không thấy gì bất thường ở đây.

Vụ việc thu hút sự chú ý của nhiều người dân quanh hiện trường vì hiếu kỳ. Tại đây, họ đặt ra nhiều giả thiết về cái chết của nạn nhân, nghi vấn lớn nhất có thể nạn nhân bị sát hại ở nơi khác rồi kéo xác về đây phi tang. 

Đến khoảng 9h30 phút cùng ngày, ông Vương Hoàng Đ. (54 tuổi) nhận là bố của nạn nhân Vương Thị Q. cho biết, Q. là con gái út của ông. Ngày 28/4, Q. ra khỏi nhà sau khi nhận được một cuộc điện thoại. Tối hôm đó, không thấy con gái về nhà, gia đình đã liên lạc với chị nhưng chị Q. để điện thoại ở nhà. Qua tìm hiểu tin tức từ bạn bè Q, chị Q có quen một bạn trai ở Nha Trang, Khánh Hòa.

Liên lạc được với người bạn trai này, được biết, Q. đang ở Nha Trang. Ngày 30/4, gia đình nhận được điện thoại từ một phụ nữ nói, Q. đang trên đường trở về nhà, nhưng tối hôm đó vẫn không thấy Q về. Đến sáng 1/5 thì phát hiện sự việc đau lòng trên.

Cơ quan chức năng sau đó đã bàn giao thi thể cho gia đình đưa về an táng. Hiện công an huyện Cư M’gar đang khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Minh Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo