Pháp luật

Thiếu nữ hoảng loạn vì bạn trai cắt tóc, làm nhục tại nhà

(DNVN) - Nghe thiếu nữ nói lời chia tay, gã bạn trai tàn ác đã đe dọa, ra tay đánh đập, cắt tóc… khiến nạn nhân luôn sống trong tâm trạng hoảng loạn, bất an.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Bảo Toàn (27 tuổi, ngụ xã Lộc An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) nảy sinh tình cảm yêu đương với chị Nguyễn Thị Mai (23 tuổi, ngụ xã Lộc An). 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Một thời gian yêu nhau, Mai phát hiện Toàn là người đàn ông có nhiều tật xấu nên chủ động chia tay. Biết ý định của Mai, tìm nhiều lần níu kéo tình cảm nhưng vẫn bị thiếu nữ từ chối ra mặt với lý do không hợp nhau.

Đến khoảng 20h30 ngày 3/5, Nguyễn Bảo Toàn tìm đến chỗ ở của Mai yêu cầu ra nơi vắng người để nói chuyện. Lo sợ tính khí thất thường của người yêu cũ, Mai từ chối thì bị Toàn dùng mũ bảo hiểm dọa đánh, ép phải đi theo. Không còn cách nào khác, chị Mai run sợ leo lên xe để toàn chở về nhà hắn để “nói chuyện”.

Tại đây, Toàn tra khảo Mai bằng cách lấy kéo, kìm sắt, gậy gỗ bày ra trước mắt cho người yêu chọn cách “hành hình”. Nếu chọn kìm thì Mai bị bẻ răng, gậy gỗ bị đánh gãy chân, chọn kéo sẽ cắt trụi tóc. Trường hợp Mai không chọn gì thì Toàn sẽ chủ động lấy gậy đánh cô đến chết. 

Hoảng loạn trước hành động tàn ác của bạn trai, Mai buộc phải chọn cây kéo để hắn cắt rụi hết tóc. Trước khi được thả ra, thiếu nữ này còn bị gã bạn trai tàn ác đánh đập, làm nhục nhiều lần.

Bức xúc tột cùng trước hành động sai phạm pháp luật của Toàn, Mai đã tìm đến cơ quan công an trình báo toàn bộ sự việc. Từ lời khai của nạn nhân, lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, bắt giữ Nguyễn Bảo Toàn để làm rõ về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”. Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng đang củng cố hồ sơ để khới tố Toàn về tội “Làm nhục người khác”. 

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo