Pháp luật

Thiếu nữ khóc thét vì bị bốn “yêu râu xanh” hãm hiếp giữa đêm

(DNVN) – Bỏ ngoài tai những lời van xin thảm thiết của thiếu nữ, nhóm “yêu râu xanh” vẫn ra sức khống chế, hiếp dâm nạn nhân.

Theo thông tin sự việc, vào rạng sáng ngày 21/1, hai nhân viên phục vụ quán tên là Nguyễn Thị Mai (18 tuổi) và Trần Thị Thơm (23 tuổi) tại thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, Đồng Tháp ngồi chơi với bốn thanh niên gồm Nguyễn Chí Khang (18 tuổi), Bùi Văn Bil (21 tuổi), Nguyễn Phước Hậu (22 tuổi) và Hồ Quốc Cảnh (25 tuổi, cùng ngụ huyện Tam Nông). 

Bốn "yêu râu xanh" tại cơ quan điều tra. 

Khi cuộc vui gần tàn, Mai xin phép về trước thì bị bốn thanh niên ngăn cản, không cho về. Còn Thơm gọi điện cho bạn đến đón thì bị hai đối tượng trong nhóm lấy ghế, mũ bảo hiểm đánh tới tấp. Hoảng sợ, nạn nhân cố gắng vùng vẫy, chạy ra ngoài trốn thoát. 

Tột mất một “con mồi”, nhóm thanh niên trên tiếp tục ép Mai đến bãi đất vắng gần đấy để quan hệ tình dục và nói sẽ cho số tiền là 1,5 triệu đồng nhưng nạn nhân không đồng ý. Thấy vậy, cả nhóm đã khống chế, thay nhau cưỡng hiếp Mai.

Bức xúc tột cùng trước hành động đồi bại của nhóm thanh niên trên, nạn nhân đã đến cơ quan chức năng để tố cáo. Ngay sau đó, lực lượng công an đã thực hiện lệnh bắt giữ đối với Nguyễn Chí Khang, Bùi Văn Bil, Nguyễn Phước Hậu, Hồ Quốc Cảnh để làm rõ hành vi “Hiếp dâm”.

Chúng tối sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

 

Nên đọc

Bảo An (Th)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo