Pháp luật

Thiếu nữ khóc thét vì bị “yêu râu bạc” bạo dâm nhiều ngày

Sau nhiều ngày bị gã “yêu râu bạc” hành hạ về thể xác lẫn tinh thần, thiếu nữ lấy hết can đảm để tẩu thoát khỏi “động quỷ” rồi chạy đến cơ quan công an tố cáo hung thủ.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm ngày 7/5, chị Nguyễn Thị Mai (17 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh) khuôn mặt hốt hoảng, toàn thân run bắn vì sợ hãi đến cơ quan công an quận Tân Phú tố cáo ông H.T.H (42 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TPHCM) đã bắt giữ, hiếp dâm nhiều ngày qua. 

Ảnh minh họa.

Hít một hơi thật sâu như trấn tĩnh tinh thần, chị Mai trình báo lại vụ việc, do quen biết với ông H. từ trước. Đến khoảng 20h đêm 25/4, khi chị Mai đang phục vụ ở quán café thì ông H. nhắn tin mời đi chơi. Tin tưởng, chị Mai đồng ý đi chơi. 
 
Đến khoảng 22h cùng ngày, chị Mai đòi về thì ông H. lại chở thẳng vào khách sạn. Nghi ngờ ông H. có hành động bất chính, chị Mai đã chống cự quyết liệt thì người đàn ông trung tuổi bất ngờ rút trong người ra một con dao đe dọa, ép chị phải lên phòng trong khách sạn. Khi lên đến phòng, ông H. đã dùng vũ lực để ép chị Mai quan hệ tình dục 2 lần. 
 
Đến 3h sáng 26/4, ông H. điều khiển xe gắn máy chở chị Mai về nhà ở đường Nguyễn Minh Châu, phường Phú Trung, quận Tân Phú rồi nhốt lại. Tại đây, ông H. nhiều lần đánh đập, dũng vũ lực ép chị Mai quan hệ trong nhiều ngày. 
 
Đến 21h30 ngày 6/5, ông H. chở xe gắn máy chở Mai đi uống café sau nhiều ngày bạo hành. Lợi dụng sơ hở, chị Mai đã trốn thoát rồi đến cơ quan công an tố cáo hành động của ông H. 
 
Sau khi tiếp nhận thông tin của nạn nhân, công an quận Tân Phú, TP. HCM đã khẩn trương vào cuộc, truy bắt H.T.H để điều tra về hành vi hiếp dâm theo tố cáo của nạn nhân.
 
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 
 
 
Tuấn Kiệt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo