Pháp luật

Thiếu nữ nhanh trí thoát khỏi “động quỷ” bằng tiếng dân tộc

(DNVN) – Bị lừa bán vào trong “động quỷ”, hai thiếu nữ nhanh trí đã nói chuyện qua điện thoại bằng tiếng dân tộc H’re để người nhà biết rõ địa chỉ, nơi ở nhờ cơ quan công an vào cuộc giải thoát.

Theo thông tin vụ việc, Trương Văn Long (SN 1977, ở Cao Thắng, Thanh Miện, Hải Dương) mở quán cà phê ở xã Cao Thắng, thực chất đây là cơ sở tẩm quất, kích dục trá hình.

Trong thời gian hoạt động, Long đã thu nhận Đinh Thị Trinh (SN 1992, ở Sơn Hà, Quảng Ngãi) làm nhân viên “phục vụ”.Làm việc một thời gian, đến cuối năm 2014, Trinh xin về quê thì Long đã nhờ người này tìm nhân viên mới với giá 2 triệu/người. Mờ mắt vì lợi, Trinh về nhà đã lừa được 2 thiếu nữ lên cơ sở của Long.

Long tại cơ quan điều tra.
Long tại cơ quan điều tra.

Tại đây, Trương Văn Long đã thu giữ điện thoại, giấy tờ của 2 thiếu nữ, đồng thời ép nạn nhân phải kích dục phục vụ khách. Chưa dừng lại, Long tiếp tục ép hai cô gái này nếu muốn về nhà thì phải đưa cho y 10 triệu. Nhưng khi gia đình nạn nhân gửi tiền lên thì “tú ông” này không giữ lời hứa mà vẫn bắt hai cô gái phải tiếp tục làm việc.

Để đề phòng gia đình nạn nhân trình báo cơ quan công an, Long yêu cầu hai cô gái gọi điện về nhà nói đang làm việc cho một cơ sở kinh doanh chăn ga gối đệm với mức lương 3 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, để tạo niềm tin với gia đình nạn nhân, Long đã gửi về cho mỗi gia đình số tiền là 3 triệu đồng. 

Biết Long là kẻ lừa đối, gian xảo, trong lúc nói chuyện với gia đình, hai cô gái đã dùng tiếng H’re để thông báo hoàn cảnh, địa chỉ của mình đang ở. Từ thông tin này, lực lượng công an tỉnh Hải Dương đã khẩn trương tiếp cận vụ việc, bắt giữ Trương Văn Long để làm rõ hành vi sai phạm pháp luật của người này.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo