Pháp luật

Thiếu nữ ở Hải Dương bị cướp vàng trong nhà nghỉ

Một cố gái khi đang ở trong một nhà nghỉ thuộc phường Ngọc Châu (TP. Hải Dương) thì bất ngờ bị một đối tượng nam giới cầm hung khí dài khoảng 40cm xông vào khống chế và cướp tiền vàng...

Ngày 9/5, Công an TP. Hải Dương (tỉnh Hải Dương) đã bắt được đối tượng Vũ Đức Long (SN 1969), trú tại phường Ngọc Châu (TP. Hải Dương) để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản của một thiếu nữ trong nhà nghỉ, theo tin tức trên báo GĐXH.

Trước đó, vào 14h ngày 28/4, một đối tượng  cầm hung khí dài khoảng 40 cm xông vào một nhà nghỉ tại địa bàn phường Ngọc Châu, TP Hải Dương đánh chị Nguyễn Thị P (SN 1991), trú tại TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, theo tin tức trên báo ANTĐ.

Sau đó, đối tượng đã cướp tài sản của chị P  gồm 1 điện thoại di động iphone 6S, 1 dây chuyền vàng tây 1,5 chỉ và số tiền 150.000 đồng rồi nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP Hải Dương nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra vụ việc.

Từ lời khai của nạn nhân cùng với các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã bắt được Vũ Đức Long là đối tượng gây ra vụ án trên.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo ANTĐ, GĐXH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo