Pháp luật

Thiếu nữ tuổi 14 'cởi đồ' mời chào, nam sinh lĩnh án hiếp dâm

Dù P.A chủ động “cởi đồ”, nhưng sau khi quan hệ, Hoàng bị mẹ P.A tố cáo và phải lĩnh án hiếp dâm trẻ em.Tối 22/9/2014, Chử P.A (SN 2001, trú tại phường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội) cùng bạn là Đào Vân Thanh (SN 2000, trú phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, HN) rủ nhau đi chơi qua đêm.

Do đã muộn, lại không muốn về nhà, Thanh liền nhắn tin vào nick facebook "Cậu bé thích chén" của người bạn tên Hoàng, xin ngủ nhờ một hôm. Không nghĩ ngợi gì, Hoàng đồng ý và bảo 2 người xuống siêu thị Mường Thanh (Hà Đông), Hoàng sẽ ra đón.Được biết, Thanh quen với Phạm Ngọc Hoàng (SN 1999, thôn Hạ, xã Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) vào khoảng tháng 9/2013.

Ảnh minh họa. 

Khoảng 22h30, Thanh và P.A đi xe ôm đến nơi, Hoàng trả tiền rồi đưa về quán cafe Hiếu Đạt (Cầu Biêu, Tân Triều, Thanh Trì, HN). Sau khi xin phép chị Nguyễn Thị D. - chủ nhà (SN 1977, trú tại Tam Hiệp, Thanh Trì) cũng là mẹ nuôi của Hoàng.Hoàng đưa Thanh và P.A lên tầng 2 ngủ tại phòng thứ 3, hướng từ cầu thang đi vào. Riêng Hoàng đi xuống tầng 1 ngủ.

Được biết, quán cafe Hiếu Đạt được chị D. cho anh Nguyễn Vũ Qu. (SN 1979) thuê phòng bên ngoài để mở quán cafe, chị D. ở phòng phía trong.Sáng hôm sau (ngày 23/9/2014), khoảng 8h30, Hoàng lên phòng rủ P.A và Thanh đi ăn sáng nhưng Thanh nói mệt không đi. Thấy vậy, Hoàng xuống chở cháu Hiếu - con chị D. đi học.

Sau khi quay về, Hoàng lên phòng P.A ngủ. Lúc đó, Thanh nằm ngoài, P.A nằm giữa, Hoàng nằm trong cùng.2 tiếng sau, khoảng 11h30, P.A gọi Hoàng dậy. Sau khi trò chuyện, tâm sự 1 lúc, P.A nói "nóng quá” và muốn sang phòng bên. Hoàng đồng ý và dẫn P.A sang phòng sát nhà vệ sinh, phía cầu thang.

Tại đây, Hoàng định cởi đồ P.A, nhưng P.A không đồng ý mà tự mình cởi đồ... rồi cùng nhau quan hệ. Sau đó, Hoàng cùng P.A và Thanh đi ăn rồi quay về quán.

Đến khoảng 18h, Thanh kêu đói nên Hoàng đi nấu mì rồi cùng Thanh, P.A ăn trên ban công tầng 2. Ăn xong, Thanh mang bát xuống tầng 1 rửa, Hoàng và P.A tiếp tục vào phòng nằm nói chuyện. Sau màn mơn trớn với Hoàng, P.A xuống tầng 1 mượn điện thoại của một nhân viên nữ ở quán cafe và gọi mẹ đến đón.

 

Khoảng 21h cùng ngày, chị Chu Thị P.N (mẹ P.A) đi ô tô cùng một người đàn ông đến đón P.A. Chị N. nói với Hoàng là P.A lấy trộm chiếc ipad, nhưng không nói rõ là lấy của ai.

Sau đó, P.A lên xe ô tô cùng người đàn ông đi về trước, chị N. cùng Hoàng và Thanh đi xe máy đến bãi gửi xe trên phố Hàng Buồm để lấy lại chiếc ipad để trong cốp xe của Thanh.

Lấy được Ipad, chị N. đưa Hoàng và Thanh vào Công an phường Hàng Buồm tố cáo Hoàng hiếp dâm P.A.Tiếp nhận vụ việc, Công an phường Hàng Buồm đã đưa P.A đến bệnh viện phụ sản TW để khám thương. Giấy chứng thương ngày 24/9/2014 của bệnh viện kết luận, có vết rách màng trinh cũ, nghi sùi mào gà, không tìm thấy xác tinh trùng trên tiêu bản.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu P.A khai bị Phạm Ngọc Hoàng trói tay để Hoàng cưỡng hiếp 2 lần. Tuy nhiên, quá trình điều tra xác minh, cháu P.A cùng mẹ không có mặt tại địa phương nên chưa xác định được thông tin trên.Ngoài ra, do chưa tiến hành xác định được P.A lấy trộm ipad và người đàn ông đã quan hệ tình dục với P.A hồi tháng 12/2013. Vì thế, cơ quan điều tra ra quyết định tách phần tài liệu trên để điều tra, xử lý sau.

Quá trình điều tra đã tiến hành xác minh, tại quán cafe số 122 Cầu Bươu, anh Nguyễn Vũ Qu. - chủ quán cho biết, thời gian mở quán anh tuyển 5-6 nhân viên nữ bán hàng, không có định. Do đã lâu nên không nhớ được tên của nhân viên trên cũng như lại lịch, địa chỉ. 2 nhân viên nữ tại quán cafe (một người cho P.A băng vệ sinh và 1 cho P.A mượn điện thoại).

 

Tại cơ quan điều tra, Phạm Ngọc Hoàng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hoàng đã phải lĩnh án 3 năm, 6 tháng tù giam về tội hiếp dâm trẻ em.

Nên đọc
Theo Nguoiduatin
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo