Xã hội

Thiếu nữ xinh đẹp đòi tự sát vì “người trong mộng” quá xấu xí

(DNVN) – Ngỡ ngàng trong lần đầu gặp mặt bạn trai yêu qua mạng, một thiếu nữ đã liên tục tim cách tự sát khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 21/7, sau một thời gian dài yêu nhau qua mạng, một cô gái khoảng 23 tuổi sống tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc quyết định đi gặp mặt bạn trai yêu qua mạng internet. 

Vô cùng sốc trước nhan sắc của
Vô cùng sốc trước nhan sắc của "người trong mộng", thiếu nữ liên tục tìm cách tự sát.

Trước khi đi, cô gái vô cùng tự hào vì bạn trai dù hơn cô 10 tuổi nhưng nét đẹp trai làm cô mê mệt. Tuy vậy, khi gặp mặt thì cô này vô cùng sốc nặng vì “người trong mộng” quá xấu xí. 

Trong lúc tuyệt vọng, thiếu nữ xinh đẹp liên tục tìm cách để tự sát như nhảy lầu, uống thuốc ngủ, nuốt mảnh kính và thậm chí là cắt cổ tay. Hành động thái quá của cô này khiến bạn bè, người thân vô cùng lo lắng. 

Trao đổi về cuộc tình của con gái, mẹ của thiếu nữ này chia sẻ: “Khi biết con gái yêu một người đàn ông trên mạng hơn 10 tuổi thì cả nhà tôi phản đối. Tuy vậy, con gái tôi vẫn kiên quyết yêu anh chàng này đến cùng bất chấp mọi sự can ngăn từ phái gia đình. Thế nhưng, trong ngày gặp mặt đầu tiên thì lại bị sốc nặng vì dung nhan của “người trong mộng”…”.

Hành động của cô gái bị nhiều người chỉ trích.
Hành động của cô gái bị nhiều người chỉ trích.

Trước hành động của thiếu nữ xinh đẹp, nhiều người chứng kiến tại hiện trường vô cùng bức xúc, lớn tiếng chỉ trích. Họ cho rằng, cô gái này quá ngu xuẩn khi tìm đến con đường tự sát vì bạn trai trên mạng quá xấu xí. Nếu cha mẹ biết cô tự sát thì sẽ đau lòng thế nào?

 

Rất may, khi cô gái cắt tay tự sát thì đã được cảnh sát địa phương phát hiện, đưa vào viện cấp cứu khẩn cấp. Hiện sức khỏe của thiếu nữ này đã qua cơn nguy kịch. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo