Pháp luật

Thiếu phụ “bật cười” vì tên cướp chui vào gầm giường sau khi cướp

(DNVN) – Sau khi ra tay giật tài sản của thiếu phụ khi đang ngủ, tên cướp đã nhanh chân trốn xuống gầm giường nhưng bị người dân phát hiện, bắt giữ giải lên cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm ngày 19/8, chị Nguyễn Thị Mai (36 tuổi, xã Định Thành, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) phát hoảng khi một đối tượng bất ngờ lẻn vào nhà, giật dây chuyền vàng 3 chỉ khi chị này đang ngủ. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Cố gắng trấn tĩnh, chị Mai tri hô người nhà, hàng xóm giúp đỡ vây bắt tên trộm. Nhiều người nghe tiếng của nạn nhân đã khẩn trương đến hiện trường, bật điện lên thì phát hiện tên trộm đang nằm dưới gầm giường. Ngay sau đó, nam thanh niên đã bị bắt giữ cùng tang vật rồi dẫn giải lên cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, danh tính của tên trộm được xác định là Nguyễn Hoàng Kha (ngụ xã Định Thành, huyện Đông Hải). Đối tượng này khai nhận, sau khi giật dây chuyền của nạn nhân đã trốn xuống gầm giường chờ cơ hội tẩu thoát. Ai ngờ, hắn bị người dân bắt giữ cùng tang vật tại hiện trường.

Hiện công an huyện Đông Hải đã tạm giữ Nguyễn Hoàng Kha để điều tra, làm rõ về hành vi “Cướp giật tài sản”. Doanh nghiệp Việt nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo