Pháp luật

Thiếu phụ bị sát hại ở chung cư: Hiện trường kinh hoàng của vụ án

Phòng ngủ có nhiều đồ đạc bị lục tung, xáo trộn. Chị H. tử vong ngay dưới nền phòng khách và trên người có nhiều thương tích.

Ngay sau khi nhận được thông tin có án mạng xảy ra trên địa bàn quận Thanh Xuân, Phòng PC45 (Công an TP.Hà Nội) đã phối hợp với Công an quận Thanh Xuân và các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra. 

Tại hiện trường, nạn nhận là chị P.T.H. nằm tử vong dưới nền phòng khách, trên người có nhiều thương tích. Trong phòng ngủ có nhiều đồ đạc, và ly bị lục tung, xáo trộn.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VTC

Kiểm tra camera an tinh tại tòa nhà, cơ quan công an xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản có tính chất đặc biệt nghiệm trọng. Điều gây khó khăn cho lực lượng công an đó chính là bị hại có nhiều mối quan hệ phức tạp, hiện trường bị xáo trộn và không có nhân chứng.

Phòng ngủ có nhiều đồ đạc, va ly bị lục tung, xáo trộn. Ảnh: VTC

Sau 18 giờ xác định nghi phạm, lực lượng công an đã bắt được đối tượng Phạm Thanh Tùng (SN 1996, quê quán TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình).

Tùng là sinh viên trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội và mới bị buộc thôi học cách đây 1 tuần. Được biết, nạn nhân và Tùng có mối quan hệ khá thân.

Đối tượng Tùng tại cơ quan công an. Ảnh: SGGP

Nhiều người cho hay, khi đến trường, nam sinh này ăn mặc khá sành điệu, thường xuyên đi diễn show thời trang, từng thi Vietnam’s Next Top Model (Người mẫu Việt Nam) nhưng không đoạt giải.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

 

Trước đó, tháng 2/2017, Tùng chơi cá cược bóng đá, nợ nhiều người với tổng số tiền hơn 60 triệu đồng. Do vậy, tối 30/10, khi chị H nhắn tin qua Facebook rủ Tùng đến thăm nhà chị này vào ngày 31/10, Tùng đã nảy sinh ý định giết chị H để cướp tài sản, bán lấy tiền trả nợ. 

Sáng 31/10, Tùng thuê một chiếc xe máy rồi đến nhà chị H. Chiều cùng ngày, lợi dụng lúc chị H. không để ý, Tùng dùng dao, kéo sát hại nạn nhân.

Sau khi gây án, Tùng lấy 2 chiếc điện thoại cùng 15 triệu đồng của chị H. Trong lúc lẩn trốn, Tùng mang điện thoại Vertu đi bán được 65 triệu đồng và điện thoại iPhone 7 bán được 8,5 triệu đồng. Khi bị bắt, trong người Tùng có 38 triệu đồng. Nghi phạm này khai nhận đã lấy 54 triệu đồng để trả nợ thua độ bóng đá.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Lao động, VTC)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo