Pháp luật

Thiếu phụ bị sát hại ở chung cư: Tiết lộ quá khứ bất hảo của nghi phạm

Nghi phạm sát hại thiếu phụ ở chung cư là sinh viên nhưng nghiện cờ bạc và mắc nợ cá độ bóng đá nên đã nảy sinh ý đồ sát hại người cướp tài sản.

Chiều 31/10, Công an quận Thanh Xuân nhận được thông tin về một vụ án mạng xảy ra tại một căn hộ trong khu chung cư cao câp Royal City. Nạn nhân là chị P.T.H. (36 tuổi, ở Nam Định) bị sát hại bằng hung khí.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, Công an quận Thanh Xuân phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an TP Hà Nội khẩn trương khám nghiệm hiện trường và tiến hành thu thập các thông tin liên quan.

Qua đó, lực lượng chức năng xác định đây là một vụ án giết người cướp tài sản. Nghi phạm là đối tượng Phạm Thanh Tùng (sinh năm 1996, ở TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình), cũng là người có quan hệ khá thân thiết với nạn nhân, báo SGGP đưa tin.

Đối tượng Tùng tại cơ quan công an. Ảnh: SGGP

Sau khi bắt được nghi phạm, đối tượng khai với cơ quan công an rằng có quen biết nạn nhân. Tối 30/10, nạn nhân nhắn tin rủ Tùng hôm sau đến chơi. Do đang mắc nợ cá độ bóng đá 60 triệu đồng, nên Tùng nảy ý định sát hại nạn nhân rồi cướp tài sản lấy tiền trả nợ.

Sáng 31/10, Tùng thuê một chiếc xe máy rồi đến nhà chị H. Chiều cùng ngày, lợi dụng lúc chị H. không để ý, Tùng dùng dao, kéo sát hại nạn nhân.

Sau khi gây án, Tùng lấy 2 chiếc điện thoại cùng 15 triệu đồng của chị H. Trong lúc lẩn trốn, Tùng mang điện thoại Vertu đi bán được 65 triệu đồng và điện thoại iPhone 7 bán được 8,5 triệu đồng. Khi bị bắt, trong người Tùng có 38 triệu đồng. Nghi phạm này khai nhận đã lấy 54 triệu đồng để trả nợ thua độ bóng đá, báo VOV đưa tin.

Được biết, Tùng từng là sinh viên lớp D13BR trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội. Trong thời gian học tại trường, Tùng thường xuyên bỏ học nên đã bị Hội đồng Kỷ luật của trường họp và đưa ra hình thức kỷ luật là Buộc thôi học.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo