Pháp luật

Thiếu phụ hoảng loạn vì "yêu râu xanh" nhập nhà, cưỡng hiếp

(DNVN) - Bỏ mặc lời van xin thảm thiết của nạn nhân, "yêu râu xanh" vẫn khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm đến cùng.

Theo thông tin đầu, vào khoảng 11h30 ngày 15/8, người dân sinh sống tại Kajang Utama, Malaysia bàng hoàng trước thông tin một phụ nữ bị "yêu râu xanh" đột nhập vào nhà từ mái ngói, tiếp đó hắn đã trói tay người phụ nữ này ra sau rồi thực hiện hành vi hãm hiếp. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Sau khi thõa mãn dục vọng, hung thủ đã lấy đi 3 chiếc nhẫn, 5 sợi dây chuyền, một chiếc khuyên tai, một điện thoại di động trước khi tẩu thoát khỏi hiện trường.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương vào cuộc truy bắt hung thủ. Qua lời khai của nạn nhân, "yêu râu xanh" ở trong độ tuổi từ 28 - 30, cao to vạm vỡ, mặc quần màu xám và áo phông.

Trước khi đột nhập vào nhà, hắn bấm chuông liên tục nhưng nạn nhân thấy lạ đã không dám ra mở cửa. Chỉ sau 5 phút thì "yêu râu xanh" bất ngờ xuất hiện trong nhà, hắn trói tay nữ chủ nhà ra sau rồi thực hiện hành vi hãm hiếp.

Theo một số nguồn tin, tên "yêu râu xanh" trước khi nhập nhà nạn nhân thực hiện hành vi hãm hiếp, cướp tài sản đã qua chốt bảo vệ và nói rằng hắn là nhân viên sửa đường dây điện thoại.

Hiện lực lượng cảnh sát đang điều tra, truy bắt hung thủ. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.  

 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo