Pháp luật

Thiếu phụ khóc thét vì bị chồng cũ bạo hành dã man

(DNVN) - Bức xúc vì tranh chấp tài sản, người chồng vũ phu ra tay đánh vợ cũ đến bầm dập khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ tột cùng.

Theo thông tin vụ việc, vào năm 2011, chị Thanh Kiều (37 tuổi, ngụ huyện Phước Long) sống chung như vợ chồng với anh Nguyễn Văn Hà (42 tuổi, ngụ thị trấn Phước Long).

Đến năm 2012, chị Kiều sinh hạ được 1 đứa con kháu khỉnh, bụ bẫm. Tuy vậy, từ đây giữa chị Kiều và anh Hà thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, chị Hà thường hứng trọn những trận đòn đau đớn mà người chồng hờ giáng xuống. Không thể sống chung với người đàn ông vũ phu, chị Kiều làm đơn ra tòa án để giải quyết.

Chị Kiều với thân thể đầy thương tích do chồng cũ gây ra.
Chị Kiều với thân thể đầy thương tích do chồng cũ gây ra.

Năm 2014, tòa xử chị Kiều được quyền nuôi con, tài sản riêng là nhà trọ Tín Hữu. Tuy vậy, ông Hà vẫn ngang nhiên sử dụng nhà trọ Tín Hữu để kinh doanh. 

Vào ngày 17/7, tòa án huyện cử cán bộ đến nhà trọ Tín Hữu để thẩm định tài sản thì bị ông Hà ngăn cản. Khi lực lượng cán bộ tòa án ra về thì ông Hà xông vào đánh, đá khiến chị Kiều thét lên đau đớn rồi ngất lịm. 

Ngay sau đó, chị Kiều được đưa đến bệnh viện huyện rồi chuyển lên bệnh viện tỉnh để cấp cứu trong tình trạng đau đầu, mắt và hai tay còn sưng, thâm bầm. Do vết thương quá hiểm nên chị Kiều vẫn phải ở lại viện để tiếp tục theo dõi, điều trị. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo