Pháp luật

Thiếu phụ sốc nặng vì con gái bị hai “yêu râu xanh” hãm hại

(DNVN) – Lợi dụng lòng tốt của thiếu phụ, hai anh em “yêu râu xanh” đã liên tiếp dụ dỗ con của người phụ nữ này để làm chuyện “vợ chồng”.

Theo thông tin ban đầu, bà Nguyễn Thị Mai (SN 1969, ngụ quận Tân Phú) có quen biết với 2 anh em ruột là Huỳnh Ngọc Nhân (SN 1987) và Huỳnh Đinh Nghĩa (SN 1996, quê Gia Lai) khi còn trọ tại quận 4. Sau đó, bà Mai đã cùng con gái tên là Nguyễn Thị Hải Yến (SN 2000) chuyển phòng trọ đến quận 7. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đến tháng 1/2015, bà Mai liên hệ với hai anh em Nhân, Nghĩa rồi tìm giúp phòng trọ sát nơi ở của mình để hai anh em này về ở gần cho vui. Thời gian sống gần, bà Mai thấy Nhân, Nghĩa là người hiền lành, tử tế nên đã đồng ý để hai thanh niên này dọn về sống chung phòng cùng mình và con gái để giảm tiền phòng. 

Theo sự phân công của bà Mai, hai anh em Nhân, Nghĩa ngủ ở dưới nhà, còn hai mẹ con bà sẽ ngủ ở trên gác. Tuy vậy, khi nhìn thấy cháu Hải Yến đang tuổi mới lớn, lại phổng phao nên hai nam thanh niên này nảy sinh ý định đồi bại.

Vào đêm đầu tháng 3/2015, khi cả nhà đi vắng thì Nhân đã lên gác dụ dỗ cháu Hải Yến quan hệ tình dục. Đến sáng hôm sau, Nhân lại tiếp tục rủ rê bé gái làm chuyện “vợ chồng”. 

Sau khi thõa mãn dục vọng, Nhân đã kể toàn bộ sự việc với Nghĩa rồi cả hai thống nhất chuyển nhà trọ sang nơi khác sinh sống. Tuy vậy, Nghĩa vẫn âm thầm liên lạc lại với Hải Yến. Trong khoảng thời gian, từ tháng 4/2015 - 5/2015, Nghĩa thường xuyên chở bé đến khách sạn ở quận 7 để quan hệ tình dục. 

Mọi việc được đưa ra ánh sáng khi bà Mai phát hiện con gái có nhiều dấu hiệu bất thường. Gặng hỏi, Hải Yến kể lại hành động đồi bại của hai anh em Nhân và Nghĩa.

 

Bức xúc tột cùng trước hành động của hai "yêu râu xanh", bà Mai đã đến cơ quan công an tố cáo sự việc. Ngay sau đó, Huỳnh Ngọc Nhân và Huỳnh Đinh Nghĩa bị công an quận 7 (TP.HCM) tạm giữ để làm rõ hành vi “Giao cấu với trẻ em”. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

*Tên mẹ con nạn nhân đã thay đổi. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo