Xã hội

Thiếu phụ tấn công nhiều thiếu nữ trên phố vì quá xinh

(DNVN) – Không thể chấp nhận cô gái khác xinh đẹp, hấp dẫn hơn mình nên một phụ nữ đã ra tay đánh đập các nạn nhân trên phố khiến nhiều người hoảng loạn.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam khiến dư luận “bật cười” xảy ra vào ngày 20/8, khi một phụ nữ bất ngờ ra tay đánh liên tiếp vào người một cô gái đi xe đạp qua mình. Nguyên nhân là do cô gái này xinh đẹp hơn nên người phụ nữ này đã ra tay đánh đập mà không hề thương tiếc. 

Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân đã chạy ra ngăn cản thì người phụ nữ này càng tỏ ra hung dữ. Tiếp đó, bà ta đã tấn công 2 cô gái đang đi trên phố khiến nạn nhân hoảng loạn bỏ chạy. Bao nhiêu đồ đạc trong túi xách của nạn nhân bị người phụ nữ này đập vỡ vụn. 

Tiếp nhận thông tin, cảnh sát Trung Quốc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đển ngăn cản, khống chế người phụ nữ này. Trả lời nguyên nhân của hành động điên rồ trên, người phụ nữ với vẻ mặt ấm ức cho biết: “Năm nay tôi đã hơn 40 tuổi nhưng tự cảm thấy mình là một người phụ nữ đẹp. Chính vì vậy, khi thấy những cô gái khác có ngoại hình đẹp, hấp dẫn hơn thì không thể chịu đựng nổi nên đã tấn công họ". 

Hiện lực lượng cảnh sát đã tạm giam người phụ nữ này để làm rõ hành vi sai phạm pháp luật, đồng thời, thông báo cho gia đình biết về sự việc xảy ra. Doanh nghiệp Việt nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo