Pháp luật

Thiếu tá công an mang súng vào trường đánh người

(DNVN) - Chỉ vì chuyện xích mích giữa con với bạn cùng lớp, thiếu tá công an mang súng đến trường để giải quyết. Tại đây, ông này dùng súng đánh bảo vệ ngất xỉu.

Theo tin từ báo Thann Niên, chiều 8/3, đại tá Lê Đức Đạo, Trưởng Công an H. Đức Cơ (Gia Lai) cho biết đang làm báo cáo gửi lên UBND huyện và đề nghị kiểm điểm thiếu tá Trần Vũ Khiêm, Trưởng Công an xã Ia Dơk vì hành vi đánh người.

Theo nguồn tin từ báo Zing.vn, trước đó, khoảng 16h40 ngày 2/3, thiếu tá Trần Vũ Khiêm (bố của một học sinh lớp 8B Trường THCS Quang Trung) chạy xe máy tới trường yêu cầu bảo vệ Nguyễn Đức Nam mở cổng để vào gặp giáo viên chủ nhiệm nhưng không được.

Một lúc sau, ông Khiêm và bảo vệ Nam xảy ra xô xát. Trong lúc giằng co, vị thiếu tá dùng một vật cứng giống khẩu súng đánh vào đầu làm bảo vệ Nam ngất xỉu. Sau khi bảo vệ gục xuống đất, ông Khiêm tiếp tục vào bên trong tìm giáo viên và ban giám hiệu nhà trường để chửi bới.

Trường THCS Quang Trung - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí.

"Tôi đang nói anh đợi để báo cáo với hiệu trưởng thì vị này rút từ trong người ra một khẩu súng rồi dí vào mặt chửi 'mày muốn chết à'. Tôi chưa kịp phản ứng thì ông Khiêm dùng súng đánh vào đầu chảy máu. Lúc này tôi ngất xỉu, không biết gì nữa”, anh Nam kể.

Theo nhiều giáo viên Trường THCS Quang Trung, sau khi đánh bảo vệ, ông Khiêm lao vào lớp 8B chửi bới giáo viên đang giảng dạy ở đây và lấy vật giống súng ra đánh em Nguyễn Ngọc Quang. Thấy ông Khiêm mang súng, nhiều giáo viên và học sinh trong trường hoảng loạn bỏ chạy.

Bà Nguyễn Thị Hồng - Hiệu trưởng Trường THCS Quang Trung, cho biết ngay sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã gửi báo cáo lên Phòng giáo dục, UBND huyện để đề nghị làm rõ.

Theo bà Hồng, nguyên nhân sự việc là do xích mích giữa Lan (con gái ông Khiêm) và Quang trong lớp vài ngày trước. Lúc đó thấy Lan nói chuyện, Quang (lớp trưởng) nhắc nhở thì bị em này đánh nhẹ vào tay. Quang cũng dùng tay vỗ lại vào vai nữ sinh này. Sau khi sự việc xảy ra, Quang đã bị cô giáo nhắc nhở và bắt đứng tại chỗ cho đến hết tiết.  

Trao đổi với Zing.vn, trung tá Trần Ngọc Anh - Trưởng Phòng tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã yêu cầu trưởng Công an huyện Đức Cơ xác minh và xử lý nghiêm vụ đánh bị thương bảo vệ, đe dọa nhiều giáo viên gây náo loạn trường học. “Quan điểm của lãnh đạo công an tỉnh, thiếu tá Khiêm sai phạm đến đâu thì xử đến đó chứ không có việc bao che", vị trưởng phòng nói.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo