Thị trường

Thỏa thuận hợp tác giữa Vinasme và Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam

Sáng 10/1, tại Hà Nội đã diễn ra lễ kí kết thỏa thuận hợp tác giữa giữa TƯ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (Vinasme) và Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN).

Thỏa thuận hợp tác ghi nhận và thực hiện những cam kết để triển khai có hiệu quả các chương trình hợp tác, góp phần tăng cường vận động các tổ chức nhằm khai thác các nguồn tài trợ trong nước và quốc tế cho mục tiêu về trẻ em.

Thỏa thuận hợp tác giữa Vinasme và Quỹ BTTEVN được đánh giá là một thỏa thuận quan trọng mang tính chiến lược

Theo ký kết, trong dịp Giỗ tổ Hùng Vương hằng năm, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phối hợp với Quỹ BTTEVN tổ chức lễ dâng hương tại đền Hùng dành cho cộng đồng doanh nghiệp và tổ chức đêm gala vận động tài trợ của các doanh nghiệp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn thông qua Quỹ BTTEVN.

Ông Tô Hoài Nam, Phó Chủ tịch Thường trực, kiêm Tổng thư kí Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam và ông Hoàng Văn Tiến, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam kí kết thỏa thuận hợp tác.

Ông Tô Hoài Nam, Phó Chủ tịch Thường trực, kiêm Tổng thư kí Vinasme, cho biết, thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam và Quỹ BTTEVN là sự kiện rất có ý nghĩa. Quỹ BTTEVN là địa chỉ uy tín nhất cho những hoạt động nhân đạo.

Nên đọc
An Thảo
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo