Xã hội

Thoát chết không tưởng sau khi ngã xuống cầu Chương Dương

(DNVN) - Khi đang đi xe máy trên cầu Chương Dương, nam thanh niên bất ngờ bị ngã và lao qua lan can thành cầu, may mắn ngã đúng thanh sắt nên không rơi xuống sông.

Báo NLĐ đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 12 giờ ngày 18-7, tại cầu Chương Dương, TP Hà Nội, đoạn qua nhịp cầu số hiệu H20-N5, hướng từ trung tâm Hà Nội đi ra quận Long Biên.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: NĐT.
Hiện trường vụ việc. Ảnh: NĐT.

Theo một số nhân chứng, một nam thanh niên điều khiển xe máy đang đi trên cầu Chương Dương bất ngờ chiếc xe đổ vật xuống đường và người “lọt” qua khe thành cầu (đoạn giữa đường dành riêng cho người đi xe máy và ô tô). Rất may khi rơi khỏi thành cầu, người thanh niên này gặp phải thanh sắt làm cột trụ cầu nằm dưới gầm cầu khoảng 2 mét nên người mắc lại giữa máng.

Một cảnh sát giao thông (CSGT) Đội 1, thuộc Phòng CSGT TP Hà Nội cho biết khi nhận được tin báo của người dân, đã cử lực lượng lên cầu bảo vệ hiện trường, đồng thời nhanh chóng ứng cứu người bị nạn và phân làn giao thông.

“Khi lên tới nơi, tôi thấy nạn nhân đang nằm trên một thanh sắt lớn bên dưới gầm cầu khoảng 2 mét. Ngay lập tức chúng tôi gọi xe cứu thương và cùng đội ngũ y tế giải cứu cho người này” - Chiến sỹ CSGT nói.

Tri thức trẻ cho biết, tại hiện trường, nạn nhân là nam giới, đang nằm trên một thanh sắt (thanh gằng cột trụ cầu) bên dưới gầm cầu khoảng 2 mét, còn chiếc xe máy mang BKS 17B4: 101.01 vẫn nằm nghiêng bên thành cầu.

Ngay sau khi được sơ cứu tạm thời, nạn nhân đã tỉnh táo cho biết tên là Nguyễn Văn Mận, sinh năm 1991, quê Hưng Hà, Thái Bình.

 

Theo anh Mận, thời điểm trên anh đang điều khiển xe máy để đi làm, đột ngột anh bị choáng váng khiến chiếc xe tự đổ và anh “lọt” qua khe thành cầu (đoạn giữa đường dành riêng cho người đi xe máy và ô tô).

Rất may khi vừa rơi khỏi thành cầu, anh Mận vướng phải thanh sắt làm cột trụ cầu và nằm giữa máng trong tình trạng gẫy chân trái.

Hiện, anh Nguyễn Văn Mận đã được CSGT cùng lực lượng chức năng đưa đi bệnh viện để phục hồi sức khỏe.

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo