Xã hội

Thời tiết 19/12: Bắc Bộ rét về đêm và sáng, miền Trung mưa lũ

Thời tiết ngày 19/12 khu vực Bắc Bộ đêm và sáng trời rét, ban ngày trời nắng. Các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên-Huế hai ngày đầu tuần có mưa vài nơi.

Cụ thể, theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, phía Tây Bắc Bộ đêm và sáng nhiều mây, phổ biến không mưa, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất là 13-16ºC, vùng núi cao có nơi dưới 11ºC.

Hàng nghìn chậu cúc ở Quảng Ngãi chìm trong mưa lũ  dịp cận Tết.- Ảnh: TRẦN MAI/Tuổi trẻ. 

Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời rét.  Nhiệt độ cao nhất là 15-18ºC, vùng núi 13-15ºC, vùng núi cao dưới 13ºC. .

Các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên-Huế hai ngày đầu (19-20) đêm và sáng nhiều mây, phía bắc có mưa vài nơi, phía nam có mưa rải rác. Gió Bắc đến Tây bắc cấp 2-3. Phía bắc đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-17ºC.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa vừa đến mưa to, ngày nắng gián đoạn. Nhiệt độ thấp nhất 21-14ºC, phía nam trên 24ºC. Tây Nguyên có mưa vài nơi, riêng phía nam có mưa rào rải rác. Nhiệt độ 18-27ºC.

Cơ quan khí tượng cho hay đầu tuần, các tỉnh Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông đề phòng có lốc xoáy và gió giật mạnh, ban ngày trời nắng, nhiệt độ 22-32ºC. TP. HCM có mưa rào và dông rải rác, nhiều nơi mưa vừa đến mưa to, nhiệt độ 24-30ºC.

Nên đọc
Hồng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo