Xã hội

Thời tiết cả nước trong ngày bầu cử Quốc hội

(DNVN) - Trong ngày bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp (22/5), nhiều vùng trên cả nước có mưa rào và dông, miền Bắc tiếp tục nắng nóng.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, ngày hôm nay (22/5), rãnh áp thấp có thể gây mưa rào và dông rải rác cho các tỉnh ở khu vực Bắc Bộ về buổi chiều tối, ban ngày thời tiết khá thuận lợi cho người dân tham gia đi bầu cử Đại biểu quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Hôm nay, gần 70 triệu cử tri đi bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND.

Dự báo thời tiết các khu vực ngày hôm nay (22/5):

Khu vực Bắc Bộ: Phía Đông: ngày có mưa rào và dông vài nơi; đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ: 23-32 độ.

Phía Tây: có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Nhiệt độ: 22-31oC.

Khu vực Trung Bộ: Ngày nắng, riêng khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ: 23-34oC; khu vực Đà Nẵng - Khánh Hòa: 27-36oC.

Khu vực Tây Nguyên: Ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xuất hiện lốc xoáy, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ: 21-34oC.

 

Khu vực Nam Bộ: Ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ: 25-35oC.

Nên đọc


VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo