Xã hội

Thời tiết Hà Nội: Đêm và sáng mưa dông, đề phòng gió giật

(DNVN) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, thời tiết Hà Nội đêm và sáng 13/7 có mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh.

Hiện nay 13/7: Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp qua Bắc Bộ kết hợp với hội tụ gió trên cao nên trong ngày và đêm qua 12/7 ở các tỉnh Bắc Bộ đã có mưa, mưa vừa, một số nơi mưa to như Tam Đường (Lai Châu) 46mm, Chi Nê (Hòa Bình) 42mm, Lào Cai 47mm, Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) 49mm, Tiên Yên (Quảng Ninh) 47mm, Quảng Hà (Quảng Ninh) 54mm, Cúc Phương (Ninh Bình) 48mm,… 

Thời tiết Hà Nội xuất hiện mưa rào và dông. Ảnh minh họa.

Dự báo, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với rìa Tây lưỡi áp cao cận nhiệt đới trên cao nên từ hôm nay (13/7) đến ngày 16/07, ở Bắc Bộ tiếp tục có mưa rào và dông nhiều nơi, một số nơi có mưa vừa, mưa to; thời gian mưa tập trung vào đêm và sáng sớm. Cấp độ rủi ro thiên tai: Cấp 1. 

Khu vực Hà Nội: Đêm và sáng sớm có mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh.  Khu vực Nam Bộ, Tây Nguyên: Từ nay đến ngày 16/07 tiếp tục có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. 

Nên đọc
Trân Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo