Xã hội

Thông điệp Táo quân 2017: Chọn người tài, không chọn người nhà

Thông điệp cốt lõi của chương trình Táo quân 2017 là chọn người tài chứ không chọn người nhà.

Sau hơn 1 tháng luyện tập, chương trình Táo quân 2017 (Gặp nhau cuối năm) đã có buổi tổng duyệt vào tối 16/1 trong trường quay Đài truyền hình VN, theo tin trên báo VietNamNet.

Như thường lệ, chương trình Táo quân 2017 với buổi chầu vào cuối năm thật nhiều tiếng cười nhưng cũng rất thâm thúy. Những vấn đề nổi cộm của năm 2016 bằng những lời thoại hài hước, những nghệ sĩ như Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng,... đã mang tới cho khán giả những phút giây thư giãn thật thoải mái. Sau những phút tung hứng hài hước là thông điệp sâu sắc của Ngọc Hoàng Quốc Khánh dành cho các Táo.

Quốc Khánh, Xuân Bắc trong chương trình Táo quân 2017. Ảnh: VietnamNet.

Táo quân 2017 cho thấy người đứng đầu Thiên đình - Ngọc Hoàng vô cùng kiên quyết trong việc chọn nhân sự kế cận. "Chọn người tài chứ không chọn người nhà" - đó là thông điệp mà Táo quân 2017 muốn truyền tải.

Cũng đưa tin về sự kiện này, theo tin trên báo Tuổi Trẻ, điểm nổi bật đầu tiên của Táo quân năm nay là các “nhân sự” thiên đình đều có những bộ trang phục bắt mắt, độc đáo được thiết kế bởi nhà thiết kế Đức Hùng. Đặ biệt là Bắc Đẩu đã có bộ trang phục “linh hoạt giới tính” và kiểu đầu khiến không ít khán giả bật cười vì bất ngờ.

Các Táo quân năm 2017. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Bên cạnh những gương mặt thân quen với khán giả bao năm qua như nghệ sĩ Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Chí Trung, Vân Dung...thì Táo quân 2017 còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ trẻ như Duy Nam, Quân Anh, Minh Tít, Trung ruồi, Mạnh Dũng...

Phần trình diễn của bộ đôi Duy Nam - Mạnh Dũng với sự tung hứng ăn í đã mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Các Táo lên báo cáo Ngọc Hoàng năm nay vẫn được phân công theo những lĩnh vực quan trọng của đời sống trong năm qua. Tuy nhiên, so với năm trước, chức danh của các Táo đã có thay đổi để phản ánh những vấn đề nổi cộm trong năm. Thay vì bốn táo là Táo kinh tế, Giáo Dục, Táo tinh thần, Táo xã hội, năm nay có các táo Kinh – Công (Kinh tế - Công thương), Táo Môi trường, Táo Giáo dục, Táo Công chức.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VietnamNet, Tuổi Trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo