Pháp luật

Thông tin mới nhất vụ bắt cóc, giết hại bé 11 tuổi ở Bình Thuận

(DNVN) - Liên quan đến vụ bắt cóc, giết hại bé 11 tuổi ở Bình Thuận, Cơ quan điều tra quyết định khởi tố bị can, tạm giam để điều tra hành vi giết người đối với Nguyễn Bảo Vũ.

Theo tin tức trên báo VOV, chiều 9/4, Đại tá Phạm Thật- Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, vừa ký quyết định khởi tố vụ án giết người, xảy ra ở huyện Tuy Phong.

Cơ quan điều tra, đồng thời khởi tố bị can, quyết định tạm giam để điều tra hành vi giết người đối với Nguyễn Bảo Vũ (24 tuổi, trú KP.5, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, Bình Thuận).

 Đối tượng Vũ tại cơ quan công an. 

Như đã thông tin trước đó, khoảng 20h ngày 4/4, anh Phan Khắc Dũng (46 tuổi, ngụ thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, Bình Thuận) đã đến cơ quan công an trình báo là con anh – cháu P.Kh.U. N. (SN 2005) đi học võ nhưng không thấy về nhà.

Đêm cùng ngày, anh Dũng cũng nhận được tin nhắn từ số máy lạ, thông báo đã con anh đã bị bắt cóc và đang được giam giữ ở Phan Thiết. Người này yêu cầu anh Dũng không được báo công an và phải  đưa 200 triệu đồng tiền chuộc.

Trong lúc thương lượng, kẻ bắt cóc yêu cầu anh Dũng và gia đình phải đưa trước 60 triệu tại một quán ăn trong hẻm ở thị trấn, hứa và sẽ thả con tin ở gần đó. Tuy nhiên, tên này liên tục thay đổi địa điểm rồi sau đó không liên lạc được.

Đến ngày 5/4, sau khi nhận tin báo vụ bắt cóc xảy, lãnh đạo công an tỉnh Bình Thuận đã báo cáo bộ Công an. Ngay sau đó, bộ đã chỉ đạo Cục cảnh sát hình sự - C45 phối hợp với Bình Thuận truy xét vụ việc.

Sáng ngày 6/4, cơ quan điều tra đã khoanh vùng và xác minh được nghi can bắt cóc cháu N. là Nguyễn Bảo Vũ (bạn của anh trai bé N.) nên đã mời Vũ về để phục vụ điều tra. Tại cơ quan điều tra, Vũ đã khai nhận hành vi bắt cóc rồi sau đó giết cháu N. để bịt đầu mối.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo