Xã hội

Thông tin mới nhất vụ cháy kho nguyên liệu gỗ ở Thanh Hóa

Nguyên nhân ban đầu được các cơ quan chức năng nhận định là do chập điện khiến 3 trong tổng số 4 nhà kho chứa nguyên liệu của công ty đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Tới rạng sáng 11/4, vụ cháy ở Công ty TNHH Quốc Đại xã Hoằng Thịnh, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cơ bản đã được dập tắt, nhưng 3 trong tổng số 4 nhà kho chứa nguyên liệu của đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nguyên nhân ban đầu được cơ quan chức năng nhận định là do chập điện. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng thiệt hại ước tính là gần 10 tỉ đồng, báo GĐ&XH đưa tin.

Được biết, trước đó, vào khoảng 19 giờ tối 10/4 đã xảy ra vụ cháy tại kho chứa hàng Công ty TNHH Quốc Đại. 

Nguyên nhân vụ cháy được xác định là do chập điện. Ảnh: Thanh tra

Đám cháy được xác định xuất phát từ khu sấy nguyên liệu, sau đó lan nhanh sang nhiều khu vực khác. Lực lượng chữa cháy tại chỗ đã dùng nước và các phương tiện chữa cháy nhưng bất thành. 

Hàng chục xe chữa cháy của các phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) số 1, số 3, số 4 tỉnh Thanh Hóa với hàng trăm cán bộ chiến sỹ cảnh sát PCCC đã được điều động phối hợp chữa cháy. Lực lượng công an, quân sự cũng được huy động hỗ trợ cho công tác chữa cháy, báo Thanh Tra đưa tin.

Do đám cháy quá lớn cùng với gió to, trong khi nguyên liệu là tre nứa, khiến đám cháy bùng phát dữ dội. Vụ cháy khiến hàng trăm công  nhân đang tăng ca hoảng hốt tháo chạy.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo GĐ&XH, Thanh Tra)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo