Pháp luật

Thông tin mới nhất vụ chồng tẩm xăng đốt vợ trong quán cafe

(DNVN) - Nạn nhân bị chồng cũ tưới xăng đốt ngay giữa quán cà phê vì không chịu "nối lại tình xưa" đã qua đời sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện.

Ảnh minh họa.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, vào sáng 28/4, khi  chị Phạm Thị Lan (37 tuổi, trú số 17, ngụ đường Ngô Gia Thiếu, phường 1, TP. Đông Hà ,Quảng Trị), nạn nhân bị chồng tưới xăng đốt trong quán cà phê) đang uống cà phê tại quán Tiếng Xưa (KP.7, P.1, TP.Đông Hà) thì một người đàn ông đã bất ngờ hất xăng vào người và châm lửa đốt, làm chị bỏng nặng. Chị Lan sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau đó, lực lượng Công an TP. Đông Hà đã vào cuộc làm rõ vụ việc. Trong chiều cùng ngày, cơ quan công an đã làm rõ và bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Sơn (42 tuổi, quê H. Lệ Thủy, Quảng Bình, trú phường 3, TP. Đông Hà, Quảng Trị, là chồng cũ của nạn nhân).

Theo điều tra ban đầu, Sơn khai đã ly dị với chị Lan hơn 1 năm nay dù đã có hai con. Thời gian gần đây, Sơn muốn hàn gắn nhưng bị chị Lan cự tuyệt nên đối tượng đã lấy xăng tẩm lên người chị rồi châm lửa đốt.

Ngay khi sự việc xảy ra, nhiều người xung quanh nhanh chóng dập lửa cứu nạn nhân và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị. Chị Lan nhập viện trong tình trạng hôn mê, bỏng nặng, cháy ở vùng mặt, cổ, cánh tay. Sau đó chị Lan đã được chuyển vào bệnh viện T.Ư Huế điều trị, theo báo Pháp Luật TP. HCM.

Nhiều ngày được điều trị tích cực tại bệnh viện T.Ư Huế, chị Lan đã được người thân đưa về nhà vào chiều 11/5 và qua đời vào khuya cùng ngày.

 

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo