Xã hội

Thông tin mới nhất vụ CSGT bị xe máy đâm tử vong

Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có kết luận ban đầu vụ một chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt bị đâm tử vong khi đang làm nhiệm vụ.

Như tin tức đã đưa, vào chiều 2/5, anh Võ Duy Khánh (30 tuổi, cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế) đang làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 1A tránh TP. Huế, báo Dân Việt đưa tin. 

Lúc này, Nguyễn Ngọc Chiến (26 tuổi, trú tỉnh Quảng Trị) điều khiển xe máy theo hướng từ Bắc vào Nam vượt quá tốc độ đã đâm vào anh Khánh. Vụ tai nạn khiến cả 2 người đều bị thương và chuyển đến bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.

Đối tượng Chiến bị thương nhẹ đang được điều trị. Trong khi đó, anh Khánh nhập viện trong tình trạng nguy kịch, đa chấn thương, chấn thương sọ não. Dù đã được cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng nên anh Khánh đã tử vong.

Một CSGT bị xe máy đâm tử vong. Ảnh: Internet

Liên quan đến vụ việc, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có kết luận ban đầu. Sau khi đưa đối tượng Chiến đi giám định; kết quả giám định tại cơ sở y tế cho thấy đối tượng Chiến có dấu hiệu sử dụng ma tuý, báo Lao động đưa tin.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Lao động, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo