Pháp luật

Thông tin mới nhất vụ dùng súng dọa "xử" tài xế taxi ở Sài Gòn

Liên quan đến vụ việc dùng súng dọa "xử" tài xế taxi ở Sài Gòn, Công an quận Gò Vấp cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Hữu Tuân để điều tra.

Ngày 25/7, Nguyễn Hữu Tuân (33 tuổi, quê Quảng Ngãi) thừa nhận với Công an quận Gò Vấp (TP. HCM) việc đã đe dọa nổ súng khi cự cãi với tài xế taxi và cho rằng đối phương đã đòi đánh mình trước, theo tin tức trên báo Vnexpress.

Nghi can Tuân tại cơ quan điều tra. Ảnh VNE.

Tuân là lái xe taxi công nghệ, thuê trọ tại hẻm 350 Lê Đức Thọ (phường 6, quận Gò Vấp). Sáng 24/7, Tuân lái ôtô về đến hẻm nhưng không vào được vì chiếc taxi truyền thống đang đỗ chờ khách. 

Tuân yêu cầu tài xế taxi lái xe ra chỗ khác nhưng anh này không nghe và hai bên xảy ra cự cãi. Tuân tức giận rút súng nhắm vào anh này dọa bóp cò, rồi bỏ đi. 

Nhận được tin báo, Công an quận Gò Vấp phối hợp với Công an phường 6 và các đơn vị nghiệp vụ liên quan nhanh chóng vào cuộc điều tra. Ngay trong ngày, lực lượng công an tìm đến phòng trọ của Tuân nhưng đối tượng đã bỏ trốn, báo Người lao động. 

Qua kiểm tra, công an thu giữ 2 con dao tự chế trong xe và 2 khẩu súng được tàu xế này giấu trong sọt rác trước cửa phòng trọ. Làm việc với công an, Tuân khai do bị anh Q. dọa đánh nên mới dùng súng dọa bắn. Còn 2 khẩu súng ngắn màu đen là Tuân mua trên mạng với mục đích bán kiếm lời.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo