Pháp luật

Thông tin mới nhất vụ hỗn chiến ở quán karaoke, 2 người chết

Công an đã triệu tập 16 người là nhân viên, bảo vệ của quán karaoke King Ton để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra vụ ẩu đả kinh hoàng khiến 2 người chết.

Ngày 22/7, Công an huyện Hóc Môn vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM điều tra làm rõ vụ ẩu đả kinh hoàng tại quán karaoke King Ton trên địa bàn xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM khiến 2 người tử vong, theo tin tức trên báo Dân trí. 

Quán karaoke nơi xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 người tử vong

Hiện công an đã triệu tập khoảng 16 nhân viên, bảo vệ của quán karaoke King Ton để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra. Bước đầu công an xác định danh tính 2 nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Đức Bản (40 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TPHCM) và anh Phạm Duy Thành (33 tuổi, ngụ quận 12, TPHCM). 

Thông tin ban đầu, chiều ngày 21/7, nhóm khách đến quán karaoke trên đường Trịnh Thị Dối (xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn) để hát. Tại đây, nhóm khách xảy ra mâu thuẫn với nhóm bảo vệ của quán, báo Zing news đưa tin.

Sự việc khiến 2 bên xảy ra ẩu đả, 2 người bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Công an TP.HCM đã có mặt điều tra nguyên nhân.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân trí, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo