Xã hội

Thông tin mới nhất vụ nổ trạm biến áp ở Hà Đông

Theo ghi nhận sau sự cố nổ trạm biến áp treo xảy ra khoảng 16h10 ngày 17/11, tại địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội đã có 5 người bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu.

Thông tin từ phòng Cảnh sát PC&CC số 9, quận Hà Đông, Hà Nội, cho biết, thời điểm trên, đơn vị nhận được tin báo về sự cố hỏa hoạn tại số 4 phố Minh Khai, quận Hà Đông, Hà Nội đã lập tức huy động phương tiện đến hiện trường. Tuy nhiên khi lực lượng chức năng có mặt, ngọn lửa đã tắt, theo tin tức trên báo An ninh thủ đô. 

Quán nước nằm cạnh trạm biến áp xảy cháy. Ảnh: Hoàng Lam/Zing news.

Nguyên nhân sự việc được xác định do trạm biến áp treo ở khu vực trên bất ngờ phát nổ, rồi lửa bùng phát. Khoảng 5 người dân đang có mặt gần đó, đã bị bỏng và được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó có người bị thương rất nặng ở toàn thân.

Hiện trường nằm sát cổng Ủy ban Mặt trận tổ quốc và đoàn thể quận Hà Đông, cách đường Trần Phú hơn 50m. Theo nhân chứng, sau tiếng nổ, bốt điện bùng cháy và lan sang một số người ngồi ở quán nước ngay cạnh, báo Zing news đưa tin. 

Công an quận Hà Đông xác nhận 5 người bị thương trong đó 2 nạn nhân bị bỏng nặng. "Họ bị dầu trong trạm biến áp bắn vào" - nguồn tin cho biết. Trong số này, có vợ chồng người đàn ông tên Leng, là chủ quán nước. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xác minh nguyên nhân sự việc.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo An ninh thủ đô, Zing news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo