Pháp luật

Thông tin mới nhất vụ phát hiện thi thể cô gái dưới cống nước ở Nam Định

Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Nam Định đã bắt giữ nghi phạm có liên quan đến việc vụ thi thể cô gái chết dưới cống nước ở xóm 1, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu.

Chhiều 1/12, Thông tin từ Công an huyện Hải Hậu (Nam Định) cho biết, Công an huyện Hải Hậu phối hợp cùng Công an tỉnh Nam Định đã bắt được nghi phạm liên quan tới vụ cô gái tử vong dưới cống nước ở xóm 1, xã Hải Lộc, theo tin tức trên báo Người Đưa Tin.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cô gái. Ảnh: báo Người Đưa Tin.

Được biết, nghi phạm là người ở xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Hiện tại nghi phạm đã bị đội trọng án PC45 công an tỉnh di lý từ Hải Hậu lên Công an tỉnh Nam Định để phục vụ công tác điều tra. Hiện đang trong quá trình điều tra, danh tính của nghi phạm vẫn chưa được tiết lộ.

Cùng ngày, ông Vũ Mạnh Cường, Trưởng công an xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu xác nhận: “Sáng nay có nhóm người ở xã Hải Lý, huyện Hải Hậu tới nhận và miêu tả đặc điểm của 1 cô gái giống như công an đã phát đi thông báo truy tìm tung tích nhiều ngày trước đó”, theo báo Giao Thông.

Cũng theo ông Cường, những người này đã cung cấp thông tin, nạn nhân tên Nguyễn Thị H. (SN 1978), trú tại xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, đã mất tích 2 tháng nay. Nhóm người này cũng xin phép được ra mộ thắp hương cho người quá cố rồi đi về.

Hiện, để biết chính xác, vẫn cần phải chờ kết luận giám định pháp y xét nghiệm ADN.

Nên đọc


Thế Hoàng (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo