Xã hội

Thông tin mới nhất vụ tai nạn 2 xe khách đối đầu ở Kon Tum

Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Kon Tum cho biết đã có 2 người tử vong sau vụ tai nạn xe khách đối đầu thảm khốc ở địa phương.

Lúc 17h ngày 30/6, ông Nguyễn Xuân Hướng, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Kon Tum cho biết, vừa có thêm 1 nạn nhân trong vụ tai nạn tử vong theo tin tức trên báo Sài Gòn giải phóng. 

Ban ATGT tỉnh thăm hỏi người bị nạn. Ảnh SGGP

Nạn nhân này chết khi điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum. Như vậy đến nay, vụ tai nạn giữa 2 xe khách diễn ra vào trưa cùng ngày đã có 2 người chết, 12 người bị thương. Người chết đầu tiên tại hiện trường được xác định là phụ nữ tên Mơ (trú tại huyện Đắk Tô, tỉnh Kon Tum).
Trong số 12 người bị thương thì có 4 người bị thương nặng là các vết thương chấn thương sọ não, gãy tay chân...

Hai tài xế trong 2 xe khách thì 1 người bị thương nhẹ nhưng rời khỏi hiện trường, người còn lại bị nặng, đang cấp cứu, chưa nói chuyện được nên ông cũng chưa thể tiếp cận, nắm thông tin.

Ngay sau tai nạn xảy ra, Ban ATGT tỉnh Kon Tum đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo, khắc phục sau TNGT. Đồng thời thăm hỏi, động viên hỗ trợ cho gia đình nạn nhân người chết 2 triệu đồng và người bị thương 1 triệu đồng. Huyện Đắk Hà hỗ trợ gia đình người chết 5,4 triệu đồng và hỗ trợ mỗi người bị thương 1 triệu đồng, báo Dân việt đưa tin.

Anh Lê Văn Tùng (xã Đăk Hring, người tham gia cứu hộ chở 8 người đi cấp cứu) kể: “Nghe thấy tiếng nổ lớn tôi nghi có chuyện chẳng lành nên chạy xuống thì thấy một người văng vào bụi cây bên đường.

Hai người văng ra giữa đường, có 3 người khác văng nằm bên đống củi ven đường. Mặc dù hơi hoảng sợ nhưng tôi vẫn bình tĩnh cùng nhiều người khác đến hỗ trợ, đưa người bị nạn đi cấp cứu”.

 

Trước đó, khoảng hơn 12h trưa nay (30/6) đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa 2 xe khách 16 chỗ BKS 82B - 002.45 (thuộc HTX vận tải Đồng Tiến) lưu thông hướng huyện Đắk Tô về Kon Tum với xe khách BKS: 82B - 002.23 (thuộc HTX vận tải Tây Nguyên) chạy hướng ngược lại khiến 1 người chết tại chỗ và 13 người khác bị thương nặng. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Sài Gòn giải phóng, Dân việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo