Pháp luật

Thông tin mới nhất vụ xác chết phụ nữ trong bao tải ở Sài Gòn

(DNVN) - Nạn nhân phát hiện trong bao tải được xác định là Phan Thị Ánh Hương (SN 1975, ngụ quận 2) bị siết cổ, trên cơ thể có một vết đâm ở ngực trái.

Theo tin từ báo Công an TP. HCM, liên quan đến vụ xác chết phụ nữ trong bao tải cạnh chung cư ở Sài Gòn, đến trưa 23/5, Công an TP. HCM và các cơ quan chức năng khác đã hoàn tất khám nghiệm tử thi.

Theo đó, nạn nhân Phan Thị Ánh Hương (SN 1975, ngụ quận 2) bị siết cổ, trên cơ thể có một vết đâm ở ngực trái. Ngoài ra, bà Hương còn bị kẻ thủ ác trói chặt tay chân rồi cho vào bao tải.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường nơi tìm thấy bao tải chứa xác bà Hương. Ảnh: Báo Zing.vn.

Người nhà cho biết bà Hương rời nhà khoảng 14h30 ngày 22/5 để đi làm móng tay sau đó gia đình không liên lạc được qua điện thoại.

Theo người thân, bà Hương vừa bị mất xe máy và mua lại xe máy mới, đang được cấp biển số. Khi rời nhà, bà Hương có đeo nhiều vàng nữ trang.

Báo Zing.vn đưa tin, trước đó, sáng 23/5, một phụ nữ nhặt ve chai thấy ở bụi cây ven đường nội bộ chung cư Thạnh Mỹ Lợi (quận 2) có một bao tải trắng nên đến xem. Sau khi rạch bao, bà hoảng hốt khi nhìn thấy trong bao là xác một phụ nữ đầy máu.

Sự việc được trình báo lên chính quyền địa phương, sau đó Công an TP. HCM cùng các cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể về nhà xác.

Vụ việc đang được làm rõ.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo