Xã hội

Thông tin mới vụ rút súng thị uy, còng tay giám đốc trường học

UBND tỉnh Bình Thuận đã đề nghị công an tỉnh làm rõ và có biện pháp xử lý theo quy định pháp luật về vụ giám đốc công ty Thanh Nguyên bị còng tay đưa lên mạng.

Liên quan đến vụ nhóm bảo vệ chĩa súng, còng tay bà Đoàn Thị Dung, Giám đốc Công ty TNHH Thanh Nguyên, chủ Trường mầm non - tiểu học Thanh Nguyên (Bình Thuận), ngày 25/3, Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận đã có công văn yêu cầu Thành ủy Phan Thiết và công an tỉnh phải làm rõ vụ việc.

Trước đó, TAND tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định cho phá sản đối với Công ty TNHH Thanh Nguyên. Sau khi có quyết định của tòa, Chi cục Thi hành án TP Phan Thiết thực hiện việc thanh lý tài sản. Quản tài viên Trần Đăng Minh (thuộc Công ty Luật Bảo Ngọc, quận Ba Đình, Hà Nội) là người thực hiện việc thanh lý tài sản của Công ty TNHH Thanh Nguyên trả cho chủ nợ, báo Zing.vn đưa tin.

Hình ảnh bà Đoàn Thị Dung bị còng tay đăng trên mạng xã hội những ngày qua - Ảnh: Nguyễn Nam

Vào chiều 23/3, Quản tài viên Trần Đăng Minh đã đi cùng lực lượng bảo vệ đến Trường mầm non - tiểu học Thanh Nguyên, rồi xảy ra sự việc còng tay bà Giám đốc Công ty TNHH Thanh Nguyên và chĩa súng đe dọa giáo viên ngay trong sân trường.

Trao đổi với PV Tuổi trẻ, bà Đoàn Thị Dung cho biết: ''UBND TP Phan Thiết và Phòng Giáo dục - đào tạo TP Phan Thiết ra các quyết định chuyển học sinh của trường tôi đi trường khác trong khi chúng tôi vẫn hoạt động bình thường, không hay biết gì cả''.

Trước tình hình trên, UBND tỉnh cũng đề nghị Chi cục Thi hành án dân sự TP Phan Thiết, TAND TP Phan Thiết khi thực hiện thi hành án chủ động phải tuân thủ đúng trình tự, thủ tục quy định của pháp luật.

Đồng thời phải bảo đảm không làm ảnh hưởng đến tâm lý của đội ngũ giáo viên, học sinh và phụ huynh trường Thanh Nguyên, tạo điều kiện để nhà trường và học sinh hoàn thành nội dung chương trình năm học 2016-2017 theo khung thời gian năm học đã được UBND tỉnh phê duyệt.

UBND tỉnh Bình Thuận cũng yêu cầu Sở Kế hoạch đầu tư đề ra các phương án để Trường Thanh Nguyên được tiếp tục hoạt động trong những năm học tiếp theo khi phải thực hiện quyết định của TAND TP Phan Thiết, thay đổi chủ đầu tư.

 

Nên đọc



 
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Tuổi trẻ, Zing.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo