Xã hội

Thông tin xe tải bị bẫy chông ở Tuyên Quang là không đúng sự thật

Các cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang đã xác minh, không có chuyện các xe tải bị đánh chông trên QL2D.

Ban ATGT tỉnh Tuyên Quang vừa có công văn gửi đến Ủy ban ATGT Quốc gia, một số cơ quan báo chí liên quan đến phản ánh về tình trạng đặt bàn chông thép trên địa bàn xã Nhữ Khê, huyện Yên Sơn (Tuyên Quang).

Theo đó, trước thông tin mà báo chí phản ánh về tình trạng đặt bàn chông thép trên đường thuộc địa phận thôn Hồng Hà, xã Nhữ Khê, Ban ATGT tỉnh Tuyên Quang đã đề nghị Ban ATGT huyện Yên Sơn chỉ đạo Công an huyện phối hợp với UBND xã Nhữ Khê điều tra, xác minh vụ việc.

Kết quả xác minh cho thấy: tại hiện trường tuyến Quốc lộ 2D (trước đây là tuyến đường tỉnh ĐT.186) và qua gặp gỡ với trưởng các thôn Cửa Lần, Hồng Hà 1, Hồng Hà 2 cùng người dân quanh khu vực thì không xác định có việc các xe tải bị đánh chông, báo PL TP.HCM đưa tin.

Thông tin xe tải bị bẫy chông ở Tuyên Quang là không đúng sự thật. 

Trước đó, Báo Giao thông đưa tin, ngày 7/6, trên các trang mạng xã hội lan toả thông tin từ một nick name facebook Nguyen Hung cho biết, một đoạn đường ở Tuyên Quang có nhiều "bẫy" chông đinh nằm ngay giữa đường khiến lốp xe tải của anh bị đâm thủng, thiệt hại lớn về tài sản.

Theo đó, anh Nguyễn Hùng, hành nghề lái xe, trú tại tỉnh Phú Thọ cho biết, hình ảnh và thông tin anh đưa lên mạng xã hội là mong muốn cảnh báo cho các đồng nghiệp và những người tham gia giao thông cần phải chú ý khi di chuyển trên một đoạn đường ở Tuyên Quang có nhiều chông, đinh. Nếu không may dính phải thì có thể xảy ra tai nạn chết người.

"Khi tôi đang chạy xe trên tuyến Tỉnh lộ 186 đoạn qua địa phận thôn Hồng Hà, xã Nhữ Khê, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang bất ngờ đâm phải một khối vuông chông có 4 cọc sắt nhọn. "Bẫy" chông này dài 25 cm, cao 5cm và rất sắc nhọn đến mức đâm thủng lốp dày", anh Hùng cho biết.

Cũng theo anh Hùng: "Miếng chông đinh được gài rất công phu ngay giữa đường khi được phủ lớp rơm rạ lên trên. Dù có quan sát thật kỹ cũng không thể phát hiện ra vì thời điểm này bà con hay phơi rơm rạ xuống đường. Qua đây, tôi cũng mong cơ quan chức năng vào tìm hiểu và xử lý tình trạng trên để bảo đảm ATGT trên đường".

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Giao thông, PLO)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo