Xã hội

Thót tim cảnh bé trai “vui đùa” bên rìa cửa sổ nhà cao tầng

(DNVN) - Gần đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai vui chơi ngoài rìa cửa sổ tầng 3 của một ngôi nhà khiến nhiều người thót tim, lo lắng trước sự an toàn của bé.

Trong đoạn clip ngắn là hình ảnh một cậu bé nhỏ tuổi người Brazil đang vui chơi ngoài rìa cửa sổ trên tầng 3. Đáng chú ý, bên ngoài cửa sổ không hề có thanh chắn an toàn, lan can và vắng bóng người lớn bên cạnh. Do đó, chỉ một chút bất cẩn bé sẽ bị rơi từ trên tầng 3 xuống đất. Rất may, trong lúc vui chơi ngoài rìa cửa sổ, cậu bé đã được một phụ nữ phát hiện, kéo vào trong nhà kịp thời nên điều xấu nhất không xảy ra.

Cảnh bé trai "vui đùa" bên rìa cửa sổ của tòa nhà khiến nhiều người lo lắng.

Ngay sau đó, hình ảnh cùng clip của bé trai vui đùa bên rìa cửa sổ của tầng 3 nhanh chóng được đẩy lên các trang mang xã hội thu hút nhiều thành viên mạng quan tâm. Đa số đều thể hiện sự lo lắng với trải nghiệm nguy hiểm của bé trai, đồng thời họ cũng lên tiếng trách người lớn trông nom chểnh mảng khiến bé gặp nguy hiểm.

Tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương đã đến nhà thăm bé trai và đưa ra lời cảnh cáo nguy hiểm với người thân trong nhà. 

Để an toàn cho các bé đang tuổi hiếu động, ham chơi thì các bậc phụ huynh sinh sống ở những ngôi nhà cao tầng nên lắp lan can, rào chắn để tránh trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Nên đọc
Bảo An (Th)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo