Xã hội

Thót tim cô gái trèo ra lan can tầng 6, để nhảy lầu tự tử

(DNVN) - Giữa trưa ngày 3/6 có một người phụ nữ đã trèo ra lan can tầng 6 với ý định tự tử, ngôi nhà được xác định là số 76 phố Nhổn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày  3/6, một cô gái mặc áo màu hồng, quần ngắn trèo qua lan can, tay bám vào cột trên tầng thượng tòa nhà 6 tầng số 76 phố Nhổn (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) và đứng ở đó.

Nghi ngờ người này có ý định tự tử, người dân ngay lập tức báo cho cơ quan chức năng đồng thời khuyên nhủ cô gái trèo vào trong. Tuy nhiên, cô gái này vẫn đứng ngoài mép lan can, chỉ một sơ sẩy nhỏ là có thể rơi xuống đất.

Phát hiện, một thanh niên từ dưới đất la hét, cầu cứu người dân, sau đó chạy lên tầng thượng tòa nhà. Khi thấy có người chạy đến, cô gái la hét, khóc nấc. Sau khi nhận được tin báo công an phường sở tại đã có mặt tiến hành động viên, khuyên nhủ cô gái. Thế nhưng, cô gái này vẫn không chịu vào trong. 

Cô gái trèo qua lan can trên tầng thượng tòa nhà 6 tầng. Ảnh: Otofun.Cô gái trèo qua lan can trên tầng thượng tòa nhà 6 tầng. Ảnh: Otofun.

 Một người dân sống quanh khu vực số nhà 76 cho biết, 30 phút sau khi lực lượng chức năng tới hiện trường cùng thanh niên khuyên giải, cô gái mới chịu trèo qua lan can vào bên trong trong trạng thái hoảng loạn. Người này được đưa cơ quan chức năng trấn an tinh thần và chờ người thân tới chở về.

Sự việc đã khiến cho những người dân hiếu kỳ tụ tập lại xem rất đông. Phải mất khoảng 1 giờ đồng hồ, cơ quan chức năng mới đưa được cô gái này vào nhà an toàn.

Hiện chưa rõ động cơ cô gái trèo ra đó với mục đích gì. Nhưng nhiều người dân cho rằng, cô gái này có ý định tự tử. Rất may, chưa có chuyện gì đáng tiếc xảy ra

Thành Sen
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo