Pháp luật

Thu giữ kho vũ khí "khủng" tại sào huyệt của 2 trùm ma tuý bị tiêu diệt

Khi tiếng súng đã dứt tại bản Tà Dề, xã Lóng Luông, cơ quan chức năng tiếp cận sào huyệt của trùm ma tuý Nguyễn Thanh Tuân và Thuận “chột”, thu giữ 49 khẩu súng quân dụng, 7000 viên đạn, hàng chục quả lựu đạn...


Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường tại đại bản doanh của 2 trùm ma tuý Nguyễn Thanh Tuân và Thuận "chột".

Sáng nay, 30/6, an ninh tại bản Tả Dề, xã Lóng Luông (Sơn La) vẫn được thắt chặt. Lực lượng chức năng đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường.

Cơ quan chức năng thông tin, sau cuộc đấu súng căng thẳng diễn ra hơn một ngày tại bản Tả Dề, các trinh sát đã buộc nổ súng tiêu diệt 4 đối tượng đặc biệt nguy hiểm, trong đó có 2 “ông trùm” ma tuý Nguyễn Thanh Tuân và Thuận “chột”. Đây là 2 đối tượng đặc biệt nguy hiểm mang trên mình 6 lệnh truy nã của Bộ Công an và Công an các tỉnh.


Lực lượng chức năng thu giữ 49 khẩu súng quân dụng, 7000 viên đạn và nhiều tang vật liên quan đến vụ án.

Sau khi bỏ trốn, các đối tượng này đã dạt về bản Tả Dề xây dựng nhà cửa, boongke kiên cố. Khi bị truy kích, các đối tượng đã bắn như vãi đạn về phía lực lượng công an thực thi nhiệm vụ.

Tại nhà “ông trùm” Nguyễn Thanh Tuân, cơ quan chức năng thu giữ 38 khẩu súng các loại gồm AK, Săm pa lếch, Cạc bin, K54, K59…, 8 quản lựu đạn, 15 ống giảm thanh, 14 ống ngắm súng tiểu liên, 31 hộp tiếp đạn các loại bên trong chứa đầy đạn, hơn 6000 viên đạn các loại và nhiều vật chứng khác có liên quan.

Các đối tượng lập luỹ, dùng súng bắn như vãi đạn để chống trả lực lực lượng chức năng.

Sau màn kêu gọi ra đầu hàng của lực lượng chức năng, các đối tượng không những không nghe theo mà còn liên tục nã đạn buộc các chiến sĩ phải nổ súng trong nhiều giờ, tiêu diệt 4 tên tội phạm, 3 đối tượng khác bị bắt giữ. Lực lượng công an thu giữ tang vật tổng cộng gồm 49 khẩu súng quân dụng các loại, 17 quả lựu đạn, 29 ống giảm thanh và ống ngắm, 31 hộp tiếp đạn các loại bên trong chứa đầy đạn, gần 7000 viên đạn các loại, 2 ống nhòm và nhiều vật chứng khác có liên quan.

 

Tường rào kiên cố và ngôi nhà trú ẩn của cá đối tượng vẫn còn nham nhở những vết đạn sau cuộc đấu súng quyết liệt kéo dài nhiều giờ đồng hồ.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường và an ninh vẫn đang được thắt chặt.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo