Xã hội

Thu hồi biển xanh chiếc xe Bí thư Thành ủy đi "mượn"

Xe biển xanh của doanh nghiệp được Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa mượn để đi lại đã được đổi sang biển trắng theo đúng quy định của pháp luật.

Ngày 7/11, Phòng CSGT Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận hồ sơ, thu hồi biển cũ và cấp biển số trắng cùng với 1 xe mang biển xanh khác của Công ty CP Sông Mã, theo tin trên báo VietnamNet.

Chiếc xe biển xanh ông Phi mượn của Công ty Sông Mã. Ảnh: Báo VietnamNet.

Theo đó, chiếc xe BKS 36B-2789 mà ông Nguyễn Xuân Phi - Bí thư Thành ủy TP.Thanh Hóa mượn đã được đổi sang BKS 36A-277.91, cùng với đó là một xe khác biển xanh của Công ty sông Mã mang BKS: 1889 được đổi sang biển trắng 36A-226.17.

Trước đó, dư luận ở TP.Thanh Hóa xôn xao việc ông Nguyễn Xuân Phi sử dụng chiếc xe ô tô mang BKS 36B - 2789 như xe riêng, theo báo Dân Trí.

Trả lời báo chí, ông Phi thừa nhận chiếc xe nêu trên không phải là xe của cơ quan, mà do ông mượn của Công ty CP Sông Mã (ở số 469 đường Lê Hoàn, phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa), để làm phương tiện đi lại. Đây là công ty mà trước đó ông Phi từng làm Tổng giám đốc trước khi chuyển sang Thành uỷ TP.Thanh Hóa.

Sau khi sự việc xảy ra, phía Công ty CP Sông Mã đã có công văn đề nghị Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa xem xét cấp đổi biển số cho hai chiếc xe nêu trên. Đồng thời, lãnh đạo Công ty CP Sông Mã cũng khẳng định sẽ thu hồi chiếc xe mà ông Phi đang mượn thời gian qua về cho công ty này.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Dân Trí, VietnamNet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo