Quốc tế

Thủ thành nổi tiếng của MU dính cáo buộc hiếp dâm trước thềm Euro

(DNVN) - Nghi án tình dục liên quan đến thủ thành người Tây Ban Nha David de Gea hiện đang thuộc biên chế của CLB Manchester United đang khiến Euro 2016 dậy sóng.

Tối qua (10/6), tờ báo El Diario tiết lộ thông tin động trời rằng thủ môn David De Gea là người đứng ra tổ chức một cuộc gặp gỡ với một người phụ nữ và ép buộc cô phải quan hệ nam nữ với hai đồng đội tại U21 Tây Ban Nha khi đó là Isco và Iker Muniain. Họ thậm chí đã có hành vi đe dọa sẽ hành hung nạn nhân nếu không được đáp ứng yêu cầu.

Thủ môn David De Gea.

Sau khi sự việc được tung hê, đã có nguồn tin cho rằng De Gea đã bị buộc phải rời khỏi ĐT Tây Ban Nha và có nguy cơ lớn bỏ lỡ Euro 2016. Nhưng mới đây, đích thân cầu thủ 25 tuổi trong một cuộc họp báo đã phủ nhận những cáo buộc và đảm bảo với người hâm mộ rằng anh sẽ tiếp tục chơi cho ĐTQG tại giải vô địch châu Âu lần này.

Trước thông tin này, thủ thành người Tây Ban Nha đã lên tiếng. "Tôi là người đầu tiên rất bất ngờ với câu chuyện của báo chí đăng tải. Tất cả đều hoàn toàn sai sự thật và dối trá," thủ môn De Gea tuyên bố trong cuộc họp báo với các phóng viên vào rạng sáng 11/6 trước khi tuyển Tây Ban Nha lên đường sang Pháp dự VCK Euro 2016.

"Những lời bịa đặt này chỉ làm tăng thêm sức mạnh cho tôi ở đội tuyển. Lúc này là công việc còn lại sẽ dành cho những luật sư của tôi", thủ môn của Manchester United cho biết. Ngôi sao 25 tuổi cũng phủ nhận chuyện bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha tham dự Euro 2016. Anh quả quyết: "Tôi sẽ ở lại đội tuyển. Các đồng đội ủng hộ tôi, họ tiếp thêm cho tôi sức mạnh và bản thân muốn chiến đấu ở Euro lần này".

Được biết tờ El Diario đang cố gắng phối hợp cùng các nhân chứng để tìm thêm những chứng cứ trong scandal của De Gea. Cảnh sát Tây Ban Nha và Bộ Nội vụ nước này đã được liên hệ để điều tra. Liên đoàn bóng đá xứ đấu bò hiện chưa đưa ra thông báo chính thức và mọi chuyện đang tiếp tục được làm rõ.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo