Quốc tế

Thủ tướng Anh mua xe cũ gần 50 triệu đồng cho phu nhân

(DNVN)-Thủ tướng Anh David Cameron đã khiến nhiều người bất ngờ khi đích thân đi xem xe và mua chiếc Nissan Micra cũ với giá chỉ 48 triệu đồng cho phu nhân.

Theo CNN, Thủ tướng Anh David Cameron đã mua một chiếc xe ô tô nhỏ đã qua sử dụng cho phu nhân của mình, bà Samantha. Chiếc xe Nissan Micra màu xanh này chỉ có giá 2.184 USD (tương đương 48 triệu đồng).

Khi chủ đại lý chuyên bán xe ô tô cũ, anh Iain Harris, nhận được một cuộc điện thoại nói rằng, Thủ tướng Anh đang trên đường tới đại lý mua xe ô tô có mức giá khiêm tốn, anh nghĩ rằng cuộc gọi này do một trong những người bạn mình trêu đùa.

Thủ tướng Anh David Cameron mua xe cũ với mức giá khiêm tốn cho phu nhân (Ảh CNN)

Tuy nhiên, ngay sau đó, Harris, người điều hành Trung tâm Xe hơi đã qua sử dụng Witney tại Oxfordshire, miền Nam nước Anh, đã thực sự ngạc nhiên khi chứng kiến Thủ tướng Anh David Cameron xuất hiện tại đại lý của anh và ngắm nghía chiếc Nissan Micra màu xanh biển.

Harris tiết lộ với CNN rằng, khi “nhận được một cuộc gọi từ một vệ sĩ của Thủ tướng Anh nói rằng, ông Cameron đang trên đường tới đại lý, tôi nghĩ đây chỉ là trò đùa”.

Ngày hôm sau, Thủ tướng Cameron trở lại và mua chiếc xe hơi này với giá 48 triệu đồng. Harris đã nói chuyện với người đứng đầu nội các Anh như một khách hàng bình thường và không bớt giá.

"Có thể tôi sẽ bớt giá nếu ông ấy mua chiếc xe 20.000 bảng Anh," chủ đại lý xe hơi nói.

Sau đó, Harris đã lên Facebook đăng một bức ảnh anh Harris bắt tay Thủ tướng sau khi thỏa thuận được hoàn tất. “Chúng tôi sẽ bán xe cho bất cứ ai tại Trung tâm Xe ô tô Đã qua sử dụng Witney”, anh Harris đăng trạng thái trên Facebook.

 

Nên đọc
NM (Theo CNN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo