Pháp luật

Thủ tướng gửi thư khen công an phá vụ thảm án ở Quảng Ninh

(DNVN) - Ngay sau khi lực lượng công an bắt giữ được đối tượng gây thảm án giết 4 bà cháu ở Quảng Ninh, Thủ tướng Chính phủ đã có thư khen.

Như tin tức đã đưa, tối 26/9, lực lượng công an đã bắt giữ được Doãn Trung Dũng (SN 1971, trú tại phường Trưng Vương, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) khi đối tượng này đang lẩn trốn ở Hải Phòng.

Đây là nghi can gây ra vụ thảm án sát hại dã man 4 bà cháu tại TP Uông Bí (Quảng Ninh) gây chấn động dư luận vào rạng sáng ngày 24/9 vừa qua.

Lực lượng chức năng truy bắt nghi can trong đêm.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đang di lý đối tượng về Quảng Ninh để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Tối cùng ngày, được tin các lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm Doãn Trung Dũng, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có thư khen ngợi gửi tới Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND và Công an tỉnh Quảng Ninh.

Trong thư, thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương thành tích xuất sắc của Bộ Công an, Tỉnh ủy và UBND tỉnh Quảng Ninh, các đơn vị nghiệp vụ của Tổng cục Cảnh sát, Công an các địa phương và các lực lượng chức năng, đặc biệt là Tổ công tác của Bộ Công an do đồng chí Thứ trưởng Lê Quý Vương chỉ đạo đã trực tiếp đến Quảng Ninh để chỉ đạo chuyên án, khẩn trương khởi tố, tập trung điều tra và nhanh chóng bắt được nghi phạm Doãn Trung Dũng.

Thủ tướng khẳng định, chiến công này góp phần quan trọng vào công cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo đảm cuộc sống bình yên cho nhân dân, nâng cao hình ảnh của người chiến sĩ Công an nhân dân trên mặt trận bảo vệ an ninh Tổ quốc. 

Nên đọc
Hòa Lộc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo