Quốc tế

Thư viện Quốc hội Mỹ bán ảnh nhậm chức của Trump bị lỗi chính tả

Cửa hàng trực tuyến của Thư viện Quốc hội Mỹ rao bán chân dung nhậm chức của tổng thống Donald Trump với dòng chữ mắc lỗi chính tả, theo The Hill.

Theo The Hill, bản in bức chân dung nhậm chức chính thức của Tổng thống Donald Trump đã được đưa lên website của Thư viện Quốc hội và được mở bán công khai cho bất kỳ ai có nhu cầu hôm 12/2, báo Dân Trí dẫn tin.

Bức ảnh được đăng tải trên trang web của Thư viện Quốc hội Mỹ và được bán với giá 16,95 USD. Trên trang web, Thư viện Quốc hội Mỹ mô tả bản in đã "ghi lại khoảnh khắc chân thật của ông Trump trong chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ".

Một bản in ảnh chân dung nhậm chức của Tổng thống Donald Trump bị mắc lỗi chính tả: Ảnh: Library of Congress.

Tuy nhiên, nhiều người sử dụng mạng xã hội đã nhanh chóng phát hiện ra một lỗi sai chính tả trong câu trích dẫn đăng trên bức chân dung. Theo đó, từ “quá” (tiếng Anh: too) trong câu trích dẫn này đã bị viết thiếu chữ cái “o” thành “to”.

“Không có giấc mơ nào là quá lớn, không có thách thức nào là quá vĩ đại. Không có gì mà chúng ta muốn đạt được cho tương lai mà vượt ra khỏi tầm với của chúng ta”, The Hill dẫn lại câu nói xuất hiện trên chân dung của Tổng thống Trump.

Bức ảnh chân dung sau đó đã bị gỡ khỏi trang web của thư viện. Không thấy báo cáo, có bao nhiêu người đã mua ảnh lưu niệm mắc lỗi chính tả.

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo