Thương hiệu nào có giá trị nhất Trung Quốc?
Tencent là thương hiệu ước tính có trị giá 66,1 tỷ đô la, tăng gần gấp đôi trong một năm. Trong khi đó, Alibaba (BABA, Tech30), được thúc đẩy bởi thiết lập kỷ lục của IPO, đứng thứ hai với trị giá thương hiệu 59,7 tỷ đô la. Đứng thứ ba bảng xếp hạng là nhà cung cấp dịch vụ di động China Mobile.
Tencent là gì? Công ty quản lý một mạng lưới của những doanh nghiệp điện thoại di động, viễn thông và các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
'F-16 gặp nguy khi đối diện phòng không tốt nhất thế giới'
Trận chiến quyết định giữa F-35 và Su-35 sắp diễn ra
Tình thế của Nga và Ukraine ở thị trấn pháo đài nóng nhất miền Đông
Mỹ bán cho Ba Lan tên lửa tầm xa 'sát thủ S-400'
Hệ thống tên lửa ATACMS tạo nên khác biệt tại Ukraine?
Tổng thư ký NATO thăm Ukraine, cam kết viện trợ nhiều hơn cho Kiev