Quốc tế

Thượng nghị sĩ Mỹ hứng đủ "gạch đá" vì chỉ trích John McCain

(DNVN) - Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa John Johnson hứng đủ chỉ trích vì cho rằng quyết định mới đây của John McCain bị ảnh hưởng bởi căn bệnh ung thư não.

Theo hãng tin Sputnik, thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa đếb từ Wisconsin, John Johnson hứng đủ chỉ trích vì cho rằng quyết định mới đây của Thượng nghị sĩ John McCain bị ảnh hưởng bởi căn bệnh ung thư não.

Thượng nghị sĩ John McCain 

Mới đây, ông John McCain đã làm nhiều người ngạc nhiên khi ngày 28/7 bỏ phiếu tại Thượng viện Mỹ để chống lại một đề xuất của Đảng cộng hòa về việc bãi bỏ cải cách chăm sóc sức khỏe đã được đảng Dân chủ thực hiện trong quá khứ.

John McCain đã bỏ phiếu với những cử chỉ thể hiện sự thất vọng khi có mặt các nghị sĩ khác, nhiều người trong số họ xúc động ủng hộ ông hoặc thể hiện sự tiếc nuối.

Thượng nghị sĩ McCain cũng bày tỏ sự cần thiết phải tìm một sự thỏa hiệp chứ không phải "lén lút" vượt qua cải cách bằng đa số trong quốc hội mà không tính đến quan điểm của phe đối lập.

Người ta đã hỏi John Johnson trong cuộc phỏng vấn, tại sao John McCain lại bỏ phiếu chống một dự luật của những người trong đảng. "Tôi không thể ủng hộ John McCain, ông ta hiện đang ung thư não, và cuộc bỏ phiếu diễn ra vào nửa đêm. Có lẽ vì thế mà xuất hiện tình huống đó", ông Johnson nói, theo trích dẫn của CNN.

Nên đọc
theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo