Quốc tế

Thượng nghị sĩ Mỹ: "May mắn thay tổng thống không phải McCain"

(DNVN) - "Mỹ may mắn vì John McCain không phải là tổng thống, bởi vì trong trường hợp như vậy, đất nước sẽ không thể thoát khỏi chiến tranh".

ABC News ngày 22/2 dẫn lời thượng nghị sĩ bang Kentucky, cựu ứng cử viên tổng thống Mỹ Rand Paul cho biết Mỹ may mắn vì John McCain không phải là tổng thống, bởi vì trong trường hợp như vậy, đất nước sẽ không thể thoát khỏi chiến tranh".

Thượng nghị sĩ Mỹ John McCain 

Theo thượng nghị sĩ Rand Paul, ông John McCain đã sai trong tất cả các vấn đề liên quan đến chính sách đối ngoại trong 40 năm qua.

"McCain ủng hộ cuộc chiến tranh ở Iraq, điều đó dẫn đến sự mất ổn định tình hình ở Trung Đông và nếu bạn nhìn vào bản đồ, bạn sẽ thấy ít nhất có sáu quốc gia mà McCain ủng hộ hoạt động mặt đất của quân đội Mỹ. Ông ấy luôn phàn nàn về việc Mỹ không chiến đấu hoặc ngừng chiến đấu ở đâu đó quá sớm", Thượng nghị sĩ Rand Paul nói.

Ông Paul cũng chỉ trích gay gắt chính sách đối ngoại của ông McCain và cho rằng chính sách này đã bị chứng minh là không hiệu quả.

"Can thiệp của chúng ta trong cuộc xung đột Syria, nhằm gây bất ổn cho chế độ Bashar al-Assad, chỉ làm gia tăng sự hỗn loạn ở Syria", thượng nghị sĩ nói.

Nên đọc


Thu Phương (theo ABC News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo