Quốc tế

Thụy Sĩ đặt dấu hiệu chỉ dẫn cho gái mại dâm phục vụ khách

(DNVN) - Trong thành phố Basel của Thụy Sĩ đã xuất hiện những dấu hiệu đặc biệt chỉ ra địa điểm mà các cô gái mại dâm có thể đứng để mời mọc khách hàng, và tương ứng theo đó những ai muốn giải khuây bằng sex cũng dễ dàng tìm thấy cô nàng phóng túng chuyên cung cấp dịch vụ tình dục.

Dấu hiệu được sơn trực tiếp trên lối đi, đó là hình vẽ một phụ nữ mập mạp diện váy ngắn màu lá cây tươi đứng bên cột đèn trong tư thế mời gọi.

Theo tuyên bố của cảnh sát đô thị, những dấu hiệu tương tự dành cho "những nàng bướm đêm" được lập ra chủ yếu nhằm chỉ dẫn cho gái mại dâm đến từ các nước Đông Âu, còn chưa biết rõ những quy định nghề nghiệp và thường là không biết tiếng Đức hay tiếng Pháp, ngôn ngữ của nơi họ cần "làm việc", — theo lý giải của The Mirror.

Được biết, mại dâm ở Thụy Sĩ được coi là hợp pháp, việc làm này chịu sự kiểm soát chặt chẽ, còn các nhân viên-sex đều phải có giấy phép hành nghề hợp lệ.

Dấu hiệu chỉ dẫn gái mại dâm được sơn trực tiếp trên lối đi.

Trước đó, truyền thông quốc tế cũng đưa tin, ngay cuối năm nay tại Geneva sẽ xuất hiện quán café-sex, nơi trong bữa điểm tâm sáng cùng với tách cà phê mocha hay cappuccino nhà hàng còn sẽ cấp món Oral sex–tình dục theo đường miệng.

Tên gọi của cơ sở gắn với khái niệm đặc biệt — Café Fellatio (thuật ngữ "Fellatio"  nghĩa là nghệ thuật quan hệ tình dục bằng miệng). Theo dữ liệu của báo Thụy Sĩ The Local, mức chi phí cho "bữa sáng trung bình" trong quán cà phê này là khoảng 60 USD.

Ý tưởng tạo lập quán cà phê với dịch vụ sex bằng miệng  là của chủ sở hữu một cơ sở dịch vụ-hộ tống địa phương Facegirl Bradley Chaves, lấy cảm hứng từ câu chuyện về những cơ sở tương tự ở Thái Lan.

Cách làm việc của quán cà phê được mô tả như sau: những người đàn ông tìm đến quán để ăn uống, đặt mua cà phê trong thực đơn và song song qua iPad tìm kiếm cho mình một cô gái bán hoa cung cấp sex cho anh ta. Sau đó, vị khách hàng chọn chỗ ngồi sau bàn và thưởng thức món mà anh ta gọi.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo