Quốc tế

Tiêm kích yểm trợ, quân đội Syria đè bẹp loạt căn cứ IS ở Deir Ezzur

(DNVN) - Quân đội và Không quân Syria đã nhắm vào một số vị trí của IS ở tỉnh miền Đông Deir Ezzur, gây ra những tổn thất lớn cho những kẻ khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, các đơn vị quân đội Syria đã tấn công các trung tâm tập trung của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở ngoại ô phía tây và phía nam của thành phố Deir Ezzur, khu vực nghĩa trang al-Maqaber và trong các khu vực xung quanh căn cứ không quân của thành phố.

Tiêm kích yểm trợ, quân đội Syria đè bẹp nhiều căn cứ IS ở Deir Ezzur.

Các cuộc tấn công của lực lượng chính phủ Syria đã giết chết hàng chục tên khủng bố IS và gây ra thiệt hại nặng nề cho những kẻ khủng bố.

Trong khi đó, máy bay chiến đấu của Không quân Syria đã dội bom các phong trào và vị trí của IS trong khu vực al-Maqaber, căn cứ Panorama, Huweija Sakar, al-Roshdiyeh và các khu phố al-Huweiqa và làng Ayyash, phá hủy nhiều vị trí và giết chết một số lượng lớn các tay súng IS.

Trong một diễn biến liên quan, trước đó, Không lực Nga đã nhắm mục tiêu một số căn cứ của phiến quân IS ở thành phố Deir Ezzur phía đông và vùng ngoại ô, phá hủy một kho vũ khí và đạn dược lớn trong thành phố Deit Ezzur.

Các tuyến phòng thủ của IS tại căn cứ Jonayd, đồi Aloush, Tal Milad ở ngoại ô phía tây nam của thành phố Deir Ezzur sau đó cũng bị tấn công bởi lực lượng tiêm kích của chính phủ Damascus.

 

 

Nên đọc
Tùng Bách (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo